เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อใช้วิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไป แสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา
ในปี 2015 ประชากรกลุ่มGen Y หรือกลุ่มคนที่มีอายุ 15-34 ปี หรือเกิดในปี พศ 1981-2000 จะมีอัตราการเติบโตมากที่สุดในบรรดาเจนอื่น ถึง 32 % หลายสำนักวิจัยว่ากันกลุ่มผู้บริโภคกลุ่มนี้จะเป็นกลุ่มที่จะมีอิทธิพลต่อสร้างการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ แต่ในมุมมองของนักการตลาดเค้ามองไว้อย่างไร