ไม่พบผลการค้นหา
สิงห์ คอร์ปอเรชั่น รุกธุรกิจนิคมอุตสาหกรรมครั้งแรก
แกรมมี่รุกหนัก โฟกัสทีวีดิจิตอลเต็มสูบ
อิมพีเรียล ยกเครื่อง 3 ธุรกิจ ดันรายได้ปี 62 โต 40-50%
ปราสาททองโอสถ รุกธุรกิจทีวีดิจิทัล ขยับกุม 2 ช่อง
มารุเซ็น ตั้งเป้ารายได้ปี 59 ที่ 150 ล้านบาท
อิเกีย ทุ่ม 6,300 ล้าน เปิดสโตร์บางใหญ่
'ว่องไววิทย์' เดินหน้าลงทุนรักษาแชมป์ธุรกิจสายไฮดรอลิค
เปิดตัว Ookbee Mall เอาใจสาวกสินค้าญี่ปุ่น
เบเยอร์ โชว์นวัตกรรม Shield Art Effects เจาะกลุ่ม DIY
อมรินทร์ ดึง 3 พันธมิตร ลุยทีวีดิจิตอล
เวิร์คพอยท์ ทุ่ม 150 ล้าน สร้างสตูดิโอใหม่
จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ กลับมามีกำไรปี 60
ผู้ค้าราชประสงค์ ปั้น กทม.เป็นเมืองแห่งอนาคต
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
Dtac ทุ่ม 70,000 ล้าน พัฒนา Super 4G
ตลาดยิ่งเจริญ แต่งตัวเข้ากอง REIT
พลิกโฉม 'โรบินสัน รังสิต' ดึงนักช็อประดับบน
สิงห์ เอสเตท ลุยแผนซื้อ-ควบรวมกิจการ
ไทยแอร์เอเชีย กำไรไตรมาส 1/58 กว่า 900 ล้าน
Line TV จับมือ 6 พันธมิตรเอาจริง TV Online
'ซีทรู' รุกตลาดนิตยสารออนไลน์
Sep 8, 2015 00:09

ซีทรู เปิดตัวธุรกิจนิตยสารในเครือ 6 เล่ม เตรียมต่อยอดกับธุรกิจอีเวนท์ เข้าสู่สื่อออนไลน์ คาดมีรายได้ปีหน้า 150 ล้านบาท และเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายใน 3 ปี

หลังจากเข้าซื้อธุรกิจนิตยสารและสื่อสิ่งพิมพ์ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ 45 ล้านบาท  ล่าสุดนายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์  ประธานกรรมการบริหารบริษัท ซีทรู จำกัด เปิดตัวธุรกิจ  พร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ของนิตยสารในเครือทั้ง 6 เล่ม  คือ อิมเมจ,มาดามฟิกาโร,เฮอร์ เวิลด์,แม็กซิม,แอตติจูด,และอิน แมกกาซีน โดยยังใช้ทีมผู้บริหารและทีมบรรณาธิการชุดเดิม

โดยซีทรู จะนำมาต่อยอดทั้งเนื้อหาจากนิตยสารมาสู่สื่อออนไลน์ และธุรกิจอีเวนท์เดิมของซีทรูที่ดำเนินการมากกว่า 11 ปี เพื่อเป็นศูนย์รวม หรือ One Stop Service ของ Creative and Engagement Agency แห่งเดียวและแห่งแรกของไทย

และในวันที่ 9 กันยายนนี้ ซีทรู จะเปิดตัวเว็บไซต์ของนิตยสารอิมเมจและนิตยสารในเครือรูปแบบใหม่  และสื่อออนไลน์ในช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559  รวมทั้งการจัดอีเวนท์ 3 งานใหญ่  คือ  IMAGE  FASHION  WEEK 2016 , ATTITUDE  RAINBOW  WEEK  2016 , และการจัดงาน MAXIM  WORLD รวมทั้งการประกวดมิสแม็กซิมรูปแบบใหม่ 4 ภาคทั่วประเทศ

ตั้งเป้ารายได้ปีหน้า(59) ที่ 150 ล้านบาทมาจากธุรกิจอีเวนท์ 80%  และธุรกิจนิตยสาร 20%  และตั้งเป้านำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายใน 3 ปี

ปัจจุบัน นิตยสารในเครือทั้ง 6 เล่มมียอดพิมพ์รวมประมาณ 7 - 8  แสนเล่มต่อเดือน คาดว่าจากการปรับรูปแบบใหม่จะทำให้ผู้อ่านจาก 7,400,000 คนต่อปี เพิ่มเป็น 10 ล้านคนต่อปี  ขณะที่ธุรกิจอีเวนท์ปัจจุบัน สามารถเติบโตได้ปีละ 30 - 40%

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog