ไม่พบผลการค้นหา
ไทยเบฟเวอเรจ ลงทุนปี 59 8 พันล้าน ขยายธุรกิจอาเซียน
ตั้ง Shift Ventures หนุนสตาร์ทอัพอนาคตดี
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้าลงทุนต่างประเทศ
พฤกษา เปิดโครงการหมื่นล้าน จับตลาดพรีเมียม
กองทุนรวมบรอดแบนด์อินเตอร์เน็ตรายแรกในไทย
ไทยเบฟฯ ย้ำไม่จำเป็นใช้ดาราช่วย PR.สินค้า
แมคโคร กำไรเพิ่ม 20%
เดอะ แพลทินัม รุกเปิดศูนย์การค้าใหม่ในปี 2561
อสังหาฯ ภูเก็ต เริ่มฟื้นตัว
9 เดือน บางกอกแอร์เวย์ส กำไรพุ่งเกือบ 1,800 ล้าน
ไทยเบฟฯ เตรียมรุกตลาดเบียร์พรีเมียม
อสมท. ทุ่ม 700 ล้าน ปรับผังรายการใหม่
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
พฤกษา ตั้งเป้ารายได้ปี 58 47,000 ล้านบาท
ร้าน Sasa เตรียมบุกตลาดความงามในไทย
พฤกษาฯเปิด 2 คอนโดใหม่ รับตลาดอสังหาฯฟื้นตัว
'ชัชชาติ' พาชมห้องตัวอย่าง คิว สุขุมวิท
พฤกษา เผยรายได้ปี 58 สูงเกิน 5 หมื่นล้าน
เตรียมจองหุ้น 'เถ้าแก่น้อย' เข้าตลาดหุ้นไทยภายใน 2 เดือนนี้
3 ยักษ์ค้าปลีก ผนึก 'พลังสยาม' เทียบชั้นมหานครใหญ่
ยอดขายไทยเบฟฯ โตสวนเศรษฐกิจ
Aug 25, 2015 00:10

ไทยเบฟเวอเรจ  รุกปรับแพกเกจสินค้าเรือธง ยกระดับให้เป็นสินค้าระดับพรีเมียม  ขณะที่ที่รายได้ครึ่งแรกของปี  อยู่ที่กว่า 84,000 ล้านบาท  เพิ่มขึ้น  4.5%

นายเจริญ   สิริวัฒนภักดี   ประธานกรรมการ  บริษัท  ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  ในปี 2558 แบรนด์ช้างดำเนินธุรกิจครบรอบ 20 ปี   ก้าวสู่ยุคใหม่ของเบียร์ช้าง  หรือ Chang New Era ซึ่งได้ร่วมกับเอฟแอนด์เอ็นพัฒนาสินค้าและทำตลาดเบียร์ช้างรูปแบบใหม่ เป็นก้าวสำคัญในการรุกตลาดอาเซียน

นายฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการ  ผู้อำนวยการใหญ่   กล่าวว่า   ขณะนี้บริษัทมีความพร้อมแข่งขันในอาเซียนภายใต้วิสัยทัศน์ 2563  ภายใต้วิสัยทัศน์   5 แนวทาง  ได้แก่  การเติบโต  ผ่านการสร้างยอดขาย สร้างความหลากหลายของพอร์ตสินค้า ปรับภาพลักษณ์ใหม่ของเบียร์ช้าง  สะท้อนความเป็นพรีเมียม สร้างความเชื่อมั่นในศักยภาพด้านการกระจายสินค้า   และ ความเป็นมืออาชีพ ผ่านการพัฒนาบุคลากร
         
รายงานข่าวจากบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ที่แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์เมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ระบุว่า ผลการดำเนินงานในช่วง 6 เดือน ซึ่งสิ้นสุดเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา รายได้รวมทั้งสิ้น 84,697 ล้านบาท หรือมีการเติบโต 4.5% มีกำไรสุทธิ 12,438 ล้านบาท หรือเติบโต 8.2% สวนทางกับเศรษฐกิจภายในประเทศที่ชะลอตัว  

ส่วนยอดขายของกลุ่มเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ในครึ่งปีแรก อาทิ ชาเขียวโออิชิ, เครื่องดื่มเอส, น้ำดื่มช้าง, น้ำดื่มคริสตัล, 100 พลัส   มีสัดส่วน 10% ของยอดขาย คิดเป็นมูลค่า 8,475 ล้านบาท เติบโตขึ้น 5% แต่ขาดทุนสุทธิ 9.1% ด้านยอดขายของกลุ่มอาหาร อาทิ ร้านชาบูชิ, โออิชิ บุฟเฟต์ โออิชิ ราเมง เป็นต้น มีสัดส่วน 3.9% คิดเป็นมูลค่า 3,329 ล้านบาท เติบโต 5.5% มีกำไรสุทธิ 9 ล้านบาท ลดลง 88.8%

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog