ไม่พบผลการค้นหา
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
ศรีไทย แตกแบรนด์ THE POTTERS เจาะกลุ่มใหม่
ขยายตู้ 'บุญเติม' เข้าปั๊ม ดันสิ้นปีครบ 6 หมื่นตู้
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
ยูนิเวนเจอร์ เปิด 'เดอะ สตรีท รัชดา' ตุลาคมนี้
Apple Watch ก้าวใหม่สู่วงการไฮเอนด์แฟชั่น
Ensogo เพิ่มงบ100ล้านเป็นช็อปปิ้งมอลล์ออนไลน์
ณุศาศิริ จับตลาดกลุ่มรักสุขภาพ
การบินไทย มั่นใจปี 59 พลิกมีกำไร
ศุภาลัย ทุ่ม 3.1 หมื่นล้าน เปิด 28 โครงการใหม่ปี 59
แสนสิริปรับเพิ่มเป้ายอดขายไตรมาส 2 เป็น 13,000 ล้าน
โตโยต้า พริอุส ใหม่ เปิดตัวปลายปีนี้
เศรษฐกิจชะลอไม่มีผลต่อ BMW
​พฤกษา รุกสร้างแบรนด์อันดับ 1 เปิด 75 โครงการใหม่
พบกับ Bounce อาณาจักรแทมโบลีนที่ ดิ เอ็ม คอวเทียร์ ก.ย.นี้
เสนา เตรียมขึ้นราคา 'เดอะนิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี' อีก 5%
ฟ็อกซ์ หันจับตลาดทีวีดิจิตอลและออนไลน์
แสนสิริเปิด 21 โครงการใหม่ เป้ายอดขาย 42,000 ล้านบาท
ห้างแพลตทินั่ม เข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ วันนี้
เวิร์คพอยท์ ลุยเพิ่มคอนเทนต์-ขยับค่าโฆษณาอีก 30%
Jul 17, 2015 00:19

เดินเกมรุกธุรกิจทีวีดิจิตอลเต็มที่สำหรับช่องเวิร์คพอยท์ โดยช่วงครึ่งปีหลังจะเสริมคอนเทนต์รายการใหม่ๆ มากขึ้น และรุกช่องทางโซเชียลมีเดียเพื่อขยายฐานคนดู รวมทั้งปรับขึ้นค่าโฆษณาอีก 30%   

นางวิชนี  ศรีสวัสดิ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด(มหาชน)  เปิดเผยว่า ขณะนี้ ช่องเวิร์คพอยท์ มีเรตติ้งเป็นอันดับ 3  รองจากช่อง 3  และช่อง 7  หลังเปิดตัวช่องทีวีดิจิตอลมาได้

เพียงปีเศษ  จึงมีแผนปรับราคาขายโฆษณาอีก 30%  ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้  จากเมื่อช่วงต้นปี(58) ที่ปรับไปแล้วประมาณ 50%  โดยราคาต่ำสุดขณะนี้อยู่ที่ 2 หมื่น 5 พันบาท  และสูงสุดอยู่ที่รายการชิงร้อยชิงล้าน ที่ 400,000 บาท

สำหรับแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง จะเพิ่มคอนเทนต์มากขึ้น  โดยมีรายการใหม่กว่า 10 รายการ  เป็นของบริษัท 60%  และของผู้จัดรายอื่น 40%  สัดส่วนรายการส่วนใหญ่จะเป็นเกมโชว์ วาไรตี้  70%  และหลังจากนี้ จะเพิ่มละครใหม่เข้ามาด้วย

นอกจากนี้ ยังมีแผนรุกตลาดโซเชียลมีเดีย เพื่อขยายฐานผู้ชมมากขึ้น  โดยเฉพาะกลุ่มคนรุนใหม่  ซึ่งเวิร์คพอยท์ ติดท็อป 5 ของรายการวาไรตี้ หรือประมาณ 70-80 ล้านวิวต่อเดือน  และปลายปีนี้อาจเห็นคอนเทนต์ของเวิร์คพอยท์ในไลน์ ทีวีด้วย  รวมทั้งการขายคอนเทนต์ให้ต่างประเทศ  เช่น ปริศนาฟ้าแลบ ที่ขายให้สหรัฐฯ  และรายการ เดอะ เทรนเนอร์ ขายให้เมียนมาร์  ทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้น  มั่นใจสิ้นปีนี้จะมีรายได้รวม 1,800 ล้านบาทตามเป้าหมาย โดยครึ่งปีแรกทำได้แล้วกว่า 700 ล้านบาท

Source
- http://workpointtv.com/

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog