ไม่พบผลการค้นหา
ขยายตู้ 'บุญเติม' เข้าปั๊ม ดันสิ้นปีครบ 6 หมื่นตู้
LHBANK ขยาย 10 สาขา ดันสินเชื่อโต 20-25%
กาสิโนกรุ๊ปส่งสัญญาณขายบิ๊กซีในไทยแล้ว
โออิชิ คาดธุรกิจอาหารไม่ถึงเป้า 8 พันล้าน
เคเอฟซี หาพันธมิตรบริหารร้าน 130 แห่ง
MK เล็งพัฒนาแบรนด์ร้านอาหารสไตล์ยุโรป
​ดิ เอราวัณ กรุ๊ป หั่นเป้ารายได้ปีนี้เหลือ 28%
สหพัฒน์ ซื้อหุ้นซิงเกอร์เพิ่มช่องทางขาย
เอสเอฟ เดินหน้าขยายโรงภาพยนตร์ 47 สาขาปี 58
JMART เตรียมซื้อกิจการ PHOTO HUT
'ปั้นฝัน SME' พูดใหญ่ ให้โดน
'โออิชิ อีทเทอเรียม' ร้านอาหารญี่ปุ่นยุค4.0
แลนดี้โฮม เดินหน้าเจาะกลุ่มลักซ์ชัวรี
ทุ่ม 3.5 พันล้าน เปิด LAO DUTY FREE MALL
HOTPOT เปิดร้านสุกี้ชาบู พร้อมขยายแฟรนไชส์ปี 2558
รับสร้างบ้านภาคใต้โตกระฉูด
ไทยยูเนี่ยนกรุ๊ป ซื้อ 'รูเก้น ฟิช-ฮาเวสต้า' ในเยอรมนี
PACE ซื้อ'DEAN & DELUCA' 4,500 ล้านบาท
บิ๊กคาเมร่า เผยตลาดกล้องเข้าสู่ยุคมิลเลอร์เลส เชื่อมสมาร์ทโฟน
แม็คกรุ๊ป อัดโปรโมชั่น แตกแบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์
โออิชิ เร่งขยายสาขา 40 แห่ง ดันยอดขายปีนี้เพิ่ม
Jul 6, 2015 00:29

โออิชิ เดินหน้าเร่งขยายสาขา และเจาะตลาดลูกค้าเฉพาะกลุ่มมากขึ้น หวังผลักดันยอดขายให้เติบโตตามเป้าหมาย     

นายไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) ผู้บริหารร้านอาหารญี่ปุ่นโออิชิ บุฟเฟ่ต์  ชาบูชิ  ยอมรับว่า ปัญหาเศรษฐกิจและการส่งออกชะลอตัว และราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ ส่งผลกระทบต่อธุรกิจร้านอาหารโดยรวม และอาจกระทบยาวไปจนถึงไตรมาสที่ 3 ปีนี้ ดังนั้น  เพื่อสร้างการเติบโต จะเร่งขยายสาขาร้านอาหารในเครืออีก 40  สาขาให้ครบ 200 สาขาในสิ้นปีนี้  

พร้อมปรับรูปแบบการทำการตลาดมาใช้ช่องทาง Below the Line เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคเฉพาะกลุ่มมากขึ้น เช่น ออกบัตรสมาชิกโออิชิ บุฟเฟต์ ให้ส่วนลด 30% สำหรับผู้สูงวัย  เพื่อขยายฐานลูกค้าและเพิ่มทราฟฟิกการใช้บริการมากขึ้น หรือการทำโปรโมชั่นเฉพาะสาขา       

ด้านนางสาวสกุณา บ่ายเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮอท พอท จำกัด(มหาชน) ผู้บริหารร้านบุฟเฟต์ ฮอท พอท อินเตอร์บุฟเฟต์ ไดโดมอน ระบุ จะยังใช้กลยุทธ์ด้านโปรโมชั่นลดราคาต่อเนื่อง  โดยในเดือนกรกฎาคม-กันยายนนี้ จะลดราคาบุฟเฟต์ฮอทพอทและไดโดมอน เหลือ 319 บาท  และปลายปีจะมีแคมเปญใหญ่ฉลอง 20 ปี   

ล่าสุด ได้เปิดตัว กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย  เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของฮอทพอท อินเตอร์บุฟเฟต์ เพื่อสร้างการจดจำแก่กลุ่มเป้าหมาย  และนำเสนอเมนูอาหารใหม่ๆ รวมทั้งจัดเทศกาลอาหารนานาชาติต่อเนื่องเป็นปีที่ 2  รวมทั้งเปิดสาขาใหม่อีก 10 สาขา จากปัจจุบันมี 140 สาขา ตั้งเป้าการเติบโตในปีนี้ 5%        

Source

- http://www.oishigroup.com/product_delivery.php
- http://hotpot.co.th/

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog