ไม่พบผลการค้นหา
สตาร์บัคส์ สหรัฐฯ ส่งเมล็ดกาแฟถึงบ้าน
'วอลมาร์ท' เตรียมให้บริการส่งสินค้า
เอสโคล่าฉลุย 45วัน ทะลุพันล้าน
ต้องการอะไร เรียกใช้ Amazon
อิเกีย ทุ่ม 6,300 ล้าน เปิดสโตร์บางใหญ่
เปิดตัวเครื่องดื่มจับเลี้ยง'เก๊กหล่อ'
ไฮนซ์ สหรัฐฯ เปิดตัวซอสมะเขือเทศรสศรีราชา
World Trend - อย.สหรัฐฯ พิจารณาติดฉลากเตือนแพ้งา - Short Clip
โซนี่ ย้ำต้องปรับโครงสร้างบริษัท
5 เคล็ดลับธุรกิจครอบครัว สู่ความยั่งยืน
รถไฟความเร็วสูง เพื่ออนาคตประเทศ
Fest บรรจุภัณฑ์ Food Grade รายแรกในไทย
รักษาฐานลูกค้าด้วยซอฟท์แวร์ 'Boxbox'
3 ค่ายมิอถือ เปิดจองซื้อ iPhone 7 - 7plus 14 ต.ค.นี้
Celebrity Endorsement : การตลาดดารา
การ 'ขายพ่วง' กลยุทธ์ 'เสียเพื่อได้'
การตลาดผ่าน INSTAGRAM
แมคโดนัลด์แต่ละประเทศ ให้น้ำอัดลม 'ไม่เท่ากัน'
Political Marketing เมื่อการเมืองใช้การตลาดนำ
Apple กับการฟื้นตลาด PC
อิเกีย สหรัฐฯ เปิดร้านขนมสไตล์สวีดิช
Jun 25, 2015 01:17

อิเกีย เตรียมเปิดร้านขายขนมตามสาขาใหญ่ในสหรัฐฯ  เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ลิ้มลองรสชาติขนมหวานคุณภาพดีจากยุโรป   

อิเกีย ร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ครบวงจรจากสวีเดน ประกาศเมื่อต้นสัปดาห์นี้ว่า จะเปิดร้านขายขนมตามธรรมเนียมดั้งเดิมสวีดิช ตามสาขาในเมืองใหญ่ของสหรัฐฯ  เช่น  ลอสแองเจลิส  ชิคาโก  แอตแลนตา และนิวยอร์ก  เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อขนมหวานคุณภาพดีจากยุโรป  ที่ไม่มีทั้งไขมันทรานส์และไม่มีส่วนผสมของวัตถุดิบ GMOs

ร้านขนมที่ว่านี้ จะตั้งอยู่ในส่วนที่เป็น Fish  Food  Market  โดยใช้ชื่อเป็นภาษาสวีดิชว่า  Lördagsgodis (โลร์ดากสโกดิส) ที่แปลว่า 'ขนมวันเสาร์'  ซึ่งเป็นธรรมเนียมของชาวสวีดิช ที่มักพาลูกหลานไปซื้อขนมหลากหลายชนิดตามใจชอบ ให้เป็นรางวัลประจำสัปดาห์

ชั้นวางขนมส่วนที่จะเปิดให้บริการใหม่นี้  จะประกอบด้วยขนมหวานมากถึง 45 ชนิด  ทั้งชอกโกแลต  กัมมี  เยลลี  และลูกอม  ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกปนกันได้ในราคาปอนด์ละ 7 ดอลลาร์ 99 เซนต์  หรือเท่ากับ 270 บาทต่อขนมเกือบครึ่งกิโลกรัม

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog