นูสกิน ปรับแผนธุรกิจ ประกาศใช้โปรโมชั่นราคา เพิ่มค่าตอบแทนจูงใจนักขาย พร้อมส่งสินค้าใหม่ เน้นกลุม่สินค้าชะลอวัย เพื่อเตรียมความพร้อมเปิดตลาดในอาเซียน
นางเมลิซ่า ทันโทโกะ คีอาโน่ ประธาน นูสกิน ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก กล่าวว่า ได้ปรับโครงสร้างองค์กรด้วยการแต่งตั้ง 2 ผู้บริหารใหม่ ประจำประเทศสิงคโปร์ และประเทศไทย
โดยหนึ่งในผู้บริหาร คุณวิภาดา ตั้งปกรณ์ ผู้จัดการทั่วไป นูสกิน กล่าวว่า ภายใน 3-5 ปี จะมีรายได้ 5,000 ล้านบาท โดยปี 2557 เติบโต 23% คิดเป็นมูลค่า 2,400 ล้านบาท แต่แม้เศรษฐกิจและกำลังซื้อชะลอตัว แต่มองว่าธุรกิจขายตรงยังเป็นตัวเลือกของผู้ที่ต้องการรายได้เสริม และบริษัทยังมีการทำตลาดตลอดทั้งปี เช่น การจ่ายเงินปันผล เพื่อสร้างแรงจูงใจในการทำธุรกิจของผู้แทนจำหน่าย รางวัลทริปเรือสำราญในยุโรป 3 ประเทศ, ทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์และสื่อโซเชียล เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคตรงจุดมากขึ้น และเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย-สแปน เข้ามาทดลองตลาดในเดือนกันยายน และเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2559 เพื่อรองรับตลาดสินค้าชะลอวัยที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง
ปัจจุบัน นูสกิน เข้าไปทำตลาดในสิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม โดยในปี 2557 มีสัดส่วนรายได้คิดเป็น 15% ของนู สกินทั่วโลก