มิลเลนเนียมออโต้ เปิดตัว BMW&MINI ซิตี้โชว์รูมอย่างเป็นทางการ กลางห้างสยามพารากอน โดยเชื่อว่า จะช่วยดึงดูดลูกค้ามาเยี่ยมชมโชว์รูม เพิ่มขึ้น 25%
บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ อย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ทำการปรับภาพลักษณ์โชว์รูมรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ สาขาสยามพารากอน พื้นที่กว่า 400 ตารางเมตรให้ทันสมัยมากขึ้น ด้วยงบลงทุนกว่า 170 ล้านบาท ภายใต้ชื่อ "มิลเลนเนียม ออโต้ ซิตี้ เอาท์เล็ต"( Millennium Auto City Outlet : BMW&MINI CITY Showroom)
ภายในโชว์รูม รวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์ อย่างชุดกีฬา และชุดเดินทาง รวมถึงจัดแสดงรถยนต์ไฮไลท์ของทั้ง 2 แบรนด์ เป็นซิตี้โชว์รูมกลางห้างสรรพสินค้าแห่งเดียวในอาเซียน พร้อมจัดโซนให้ลูกค้าได้พักผ่อน และเลือกรูปแบบผลิตภัณฑ์ในรูปแบบเสมือนจริงผ่านจอมอนิเตอร์ ด้วยเมนูฟังก์ชั่น Car Configurator อาทิ การเลือกสีรถ ลายล้อแม็ก และแอคเซสเซอรี่ อีกด้วย
นอกจากนี้ ยังมีโซนบีเอ็มดับเบิลยู i คอร์เนอร์ เพื่อรองรับกระแสรถยนต์พลังงานไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริด บีเอ็มดับเบิลยู i8 ที่แรงต่อเนื่อง รวมทั้งจัดแสดงรถยนต์มินิ 2 รุ่น ได้แก่ มินิ คูเปอร์ เอสดี คันทรีแมน และมินิ คูเปอร์เอส สเปเชี่ยล เอ็ดดิชั่น โดยแบรนด์มินิ ตั้งเป้าให้สาขานี้เป็น Brand Touch Point เพื่อรองรับการเปิดประชาคมอาเซียน
ปัจจุบัน มีลูกค้าให้ความสนใจเข้าชมโชว์รูม ประมาณ 500 คนต่อเดือน คาดหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้ จะมีลูกค้าเข้าชมเพิ่มขึ้น 25%
ปัจจุบัน มิลเลนเนียม ออโต้ มีโชว์รูมทั้งสิ้น 7 แห่งทั่วประเทศ อยู่ในกรุงเทพมหานคร 4 แห่ง โดยไตรมาสแรกปีนี้(58) ยอดขายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ มีการเติบโต 20% เทียบกับปีก่อนหน้า จากการทยอยเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆ ต่อเนื่อง และกำลังซื้อลูกค้าระดับบน ไม่ได้ถูกกระทบจากภาวะเศรษฐกิจ