ไม่พบผลการค้นหา
ดีแทค เปิดตัว "ซิมแฮปปี้ กว่างโซ้ง" เจาะแฟนบอล
Apr 6, 2015 03:03

ดีแทค จับมือสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด  เปิดตัว "ซิมแฮปปี้ กว่างโซ้ง" เอาใจแฟนบอลให้ใช้ 4G โทรหากันได้ไม่อั้น เพียงวันละ 3 บาท 

บริษัท  โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด หรือ "ดีแทค"  ประกาศจับมือสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด  ทีมฟุตบอลชื่อดังในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เปิดตัว "ซิมแฮปปี้ กว่างโซ้ง" ซิมโทรศัพท์รุ่นใหม่ที่ตั้งชื่อตามฉายาของทีมเชียงราย ยูไนเต็ด  โดยการจับมือกันครั้งนี้  นับเป็นครั้งแรกที่
"ดีแทค" หันไปให้การสนับสนุนสโมสรฟุตบอลอย่างเป็นทางการ  ภายใต้กลยุทธ์การตลาดแนวใหม่  ที่เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าในแต่ละจังหวัดให้มากขึ้น  เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด  โดยดูจากความเหมาะสมในแต่ละพื้นที่  เพื่อให้เข้าถึงความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุด 

นอกจากการโทรหากันไม่อั้น เพียงวันละ 3 บาท  และเล่นเฟซบุ๊ค พร้อมเข้าเว็บไซต์ของสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ได้ฟรีแล้ว "ซิมแฮปปี้ กว่างโซ้ง" ยังเอาใจแฟนบอล  ด้วยการแจกตั๋วเข้าชมการแข่งขันของทีม "กว่างโซ้ง" ฟรี  แมทช์ละ 100 ใบ  และโอกาสได้ใกล้ชิดนักเตะขวัญใจเป็นพิเศษ จนถึงสิ้นปีนี้ อีกด้วย     

ปัจจุบัน ดีแทคมีส่วนแบ่งการตลาดในจังหวัดเชียงราย กว่า 30%  ตั้งเป้าเพิ่มลูกค้าแฮปปี้ให้ได้ 1 แสนรายภายในปีนี้  ทำให้สิ้นปี จะมีลูกค้าแฮปปี้เพิ่มเป็นกว่า 6 แสน 6 หมื่นราย  หลังจากเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ดีแทคเพิ่งนำสัญญาณ 4G ไปติดตั้งในสนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยมของทีมเชียงราย ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรก  เพื่อให้แฟนบอลสามารถใช้งานโทรศัพท์ และอินเทอร์เน็ตได้แบบไม่สะดุด  แม้จะอยู่ในสถานที่ที่ผู้คนมารวมกันเป็นจำนวนมากอย่างในสนามฟุตบอลก็ตาม 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog