ไม่พบผลการค้นหา
โตโยต้า มั่นใจ Camry 2015 ดึงยอดขายได้
Mar 26, 2015 00:22

งานมอเตอร์โชว์ปีนี้  ถือเป็นงานชี้ชะตาอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยก็ว่าได้   เพราะ 1-2 เดือนแรกของปีนี้ยอดขายรถยนต์ในบ้านเราลดลงไปตามๆกัน  อย่างโตโยต้า  มียอดขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา  ติดลบถึงกว่า 20%  แต่โตโยต้าก็เชื่อว่า  รถหรูที่เพิ่งเปิดตัวอย่าง คัมรี ไมเนอร์เชนจ์  จะช่วยผลักดันยอดขายรวมของโตโยต้าได้

นายประพันธ์  จันทร์วัฒนพงษ์  ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์  บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด  กล่าวว่า  หลังจากที่โตโยต้า   เปิดตัว คัมรี ไมเนอร์เชนจ์  เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา (58)  พบว่า  ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ที่ 10,000 คันต่อปี    และคาดว่ายอดขายในมอเตอร์โชว์ 2015   จะช่วยกระตุ้นยอดขายรวมของโตโยต้าทั้งปี  โดยตั้งเป้าหมายในงานมอเตอร์โชว์ 8,000 คัน  ใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา

ยอดขายรถยนต์ในประเทศในเดือนมกราคมที่ผ่านมาอยู่ที่  59,721  คัน  ลดลงจากช่วงเดียวกันของปีก่อนอยู่ที่  68,508 คัน   ติดลบกว่า 23%

ส่วนในปีนี้  โตโยต้าตั้งเป้ายอดขายในประเทศปีนี้ไว้ที่ 330,000 คัน เพิ่มขึ้นเพียง  0.9%  ส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่  35.9%  โดยลดเป้ายอดขายรถยนต์นั่งลง  2 %

สำหรับ บูธโตโยต้าในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้    จัดขึ้นภายใต้แนวคิด  Space of  Sensation  แคมเปญภายในงานปีนี้  คือ  Friend Get Friend  หากแนะนำเพื่อนให้มาซื้อรถโตโยต้า  ถึงวันที่ 30 เมษายนนี้ จะได้ลุ้นรางวัล 100,000 บาท ภายใต้โครงการแสนความสุข ของโตโยต้าด้วย

 

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog