ไม่พบผลการค้นหา
ลีวายส์ ชวนตี๋หมวยใส่ยีนส์ตรุษจีนนี้
Feb 19, 2015 01:57

ลีวายส์ เริ่มแคมเปญ "Live  in  Levi's" ในประเทศจีน หวังปลุกกระแสให้คนรุ่นใหม่ใส่ยีนส์แทนชุดแดงในวันตรุษจีน 


โฆษณาชุดนี้ นำเสนองานตรุษจีนที่แหวกแนวไปจากขนบของคนจีนส่วนใหญ่  คือ  ทุกคนใส่ยีนส์แทนชุดสีแดง และปาร์ตี้กันอย่างสุดเหวี่ยงกับเพื่อนๆ  แทนที่จะใช้เวลาอยู่กับครอบครัว

กระแสความนิยมผ้าเดนิมในจีน ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ลีวายส์ จะเร่งทำการตลาดในประเทศนี้ ไม่เพียงแต่จีนเท่านั้น ลีวายส์ยังพยายามกระจายแนวคิดนี้ไปอีกหลายประเทศในเอเซีย  เช่น  มาเลเซีย ที่มีการฉลองตรุษจีนยิ่งใหญ่เช่นเดียวกัน

ตลาดยีนส์ในจีน มีมูลค่า 1 หมื่น 2 พันล้านดอลลาร์ แต่ตลาดยังเติบโตช้ากว่าประเทศเพื่อนบ้านอย่างญี่ปุ่น ที่กระแสความนิยมกางเกงยีนส์มีมานานแล้ว  อย่างไรก็ตาม มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์พอสมควร ว่า "Live  in  Levi's"  ทำให้ความสำคัญของสถาบันครอบครัวดูด้อยลง 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog