ลีวายส์ เริ่มแคมเปญ "Live in Levi's" ในประเทศจีน หวังปลุกกระแสให้คนรุ่นใหม่ใส่ยีนส์แทนชุดแดงในวันตรุษจีน
โฆษณาชุดนี้ นำเสนองานตรุษจีนที่แหวกแนวไปจากขนบของคนจีนส่วนใหญ่ คือ ทุกคนใส่ยีนส์แทนชุดสีแดง และปาร์ตี้กันอย่างสุดเหวี่ยงกับเพื่อนๆ แทนที่จะใช้เวลาอยู่กับครอบครัว
กระแสความนิยมผ้าเดนิมในจีน ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ลีวายส์ จะเร่งทำการตลาดในประเทศนี้ ไม่เพียงแต่จีนเท่านั้น ลีวายส์ยังพยายามกระจายแนวคิดนี้ไปอีกหลายประเทศในเอเซีย เช่น มาเลเซีย ที่มีการฉลองตรุษจีนยิ่งใหญ่เช่นเดียวกัน
ตลาดยีนส์ในจีน มีมูลค่า 1 หมื่น 2 พันล้านดอลลาร์ แต่ตลาดยังเติบโตช้ากว่าประเทศเพื่อนบ้านอย่างญี่ปุ่น ที่กระแสความนิยมกางเกงยีนส์มีมานานแล้ว อย่างไรก็ตาม มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์พอสมควร ว่า "Live in Levi's" ทำให้ความสำคัญของสถาบันครอบครัวดูด้อยลง