ไม่พบผลการค้นหา
ศุภาลัย ตั้งเป้ายอดขายปีหน้าโต 15%
อิตัลไทย เดินหน้าดันยอดขายโต 2 เท่าใน 5 ปี
โรบินสัน ปักธงเวียดนาม ลุยเปิดอีก 1-2 สาขาในปีหน้า
สตาร์บัคส์ เพิ่มสาขาในเอเชีย 1 หมื่นแห่ง
เดอะมอลล์ จัดแคมเปญ Glorious Chinese รับตรุษจีน
คอนโดชะอำบูม ที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยว
แสนสิริตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 3.4 หมื่นล้านบาท
ศุภาลัย ทุ่ม 3.1 หมื่นล้าน เปิด 28 โครงการใหม่ปี 59
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
ปี 58 ค่าตั๋วเครื่องบินทั่วโลก จะลดลง 5.1%
ปี 58 'โฆษณาบนมือถือและช้อปปิ้งออนไลน์' รุ่ง
iPhone ดัน กำไร 'แอปเปิล' พุ่ง 8.5 พันล้านเหรียญฯ
เปิดอาณาจักรเซ็นทรัล 2 ปี ลงทุนกว่า 7 หมื่นล้าน
เลี่ยงเซ่งเฮง เร่งสร้างแบรนด์ - เน้นขายทองรูปพรรณ
ตร.ยันไม่จับแพะ เตรียมถอนพาสปอร์ต'วรรณนา'
ไทยมีแนวโน้มเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว 'ฮาลาล'
เมืองไทยประกันภัย เปิดตัว Line Sticker 'น้องฟ้าใส'
ยอดขายฟอร์ดในอาเซียนยังโต
'เพิ่ม' ความสามารถในการแข่งขัน
ลีวายส์ ชวนตี๋หมวยใส่ยีนส์ตรุษจีนนี้
Feb 19, 2015 01:57

ลีวายส์ เริ่มแคมเปญ "Live  in  Levi's" ในประเทศจีน หวังปลุกกระแสให้คนรุ่นใหม่ใส่ยีนส์แทนชุดแดงในวันตรุษจีน 


โฆษณาชุดนี้ นำเสนองานตรุษจีนที่แหวกแนวไปจากขนบของคนจีนส่วนใหญ่  คือ  ทุกคนใส่ยีนส์แทนชุดสีแดง และปาร์ตี้กันอย่างสุดเหวี่ยงกับเพื่อนๆ  แทนที่จะใช้เวลาอยู่กับครอบครัว

กระแสความนิยมผ้าเดนิมในจีน ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ลีวายส์ จะเร่งทำการตลาดในประเทศนี้ ไม่เพียงแต่จีนเท่านั้น ลีวายส์ยังพยายามกระจายแนวคิดนี้ไปอีกหลายประเทศในเอเซีย  เช่น  มาเลเซีย ที่มีการฉลองตรุษจีนยิ่งใหญ่เช่นเดียวกัน

ตลาดยีนส์ในจีน มีมูลค่า 1 หมื่น 2 พันล้านดอลลาร์ แต่ตลาดยังเติบโตช้ากว่าประเทศเพื่อนบ้านอย่างญี่ปุ่น ที่กระแสความนิยมกางเกงยีนส์มีมานานแล้ว  อย่างไรก็ตาม มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์พอสมควร ว่า "Live  in  Levi's"  ทำให้ความสำคัญของสถาบันครอบครัวดูด้อยลง 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog