ไม่พบผลการค้นหา
ยาสลบ แบบป้าย มีจริงหรือเปล่า? / พี่น้องทะเลาะกัน คุณพ่อคุณแม่ควรทำอย่างไร?
Feb 16, 2015 09:33

รายการ Cozy Living ประจำวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2558

Cozy Living in Health&Family กับสาระพันความรู้เรื่องของการดูแลสุขภาพ ความสวยความงาม ครอบครัว คู่รัก การประคับประคองความสัมพันธ์ หรือแม้แต่ในเรื่องของการดูแลบุตรหลาน และการศึกษา ที่เราคัดสรรเรื่องราวดีๆในรอบสัปดาห์มานำเสนอให้กับคุณผู้ชมตลอด 1 ชม. เต็มวันนี้

ช่วงที่ 1

เรื่องราวดีๆ กับสาระพันความรู้มากมายเรื่องของ ของการตกแต่งบ้าน การดูแลบ้าน และการซ้อมแซมบ้านกัน วันนี้เป็นเรื่องการตกแต่งบ้านในสไตล์ญี่ปุ่น กับช่วง DEC A DAY  

ช่วงที่ 2

หมออั้ม อิราวัต อารีกิจ จะมาไขข้อสงสัยเรื่องของกระแสฮอตตอนนี้ ว่ายาสลบ แบบป้าย มีจริงหรือเปล่า?  ซึ่งหมออั้มได้ให้ความเห็นว่ามีโอกาสน้อยมาก ที่ยาสลบแบบป้ายจะถูกผลิตและถูกนำไปใช้ได้จริงๆ เนื่องจากการวางยาสลบในทางการแพทย์นั้นเป็นเรื่องยาก ซึ่งต้องอาศัยความเชี่ยวชาญของแพทย์ผู้ใช้สูงมาก ส่วนประเด็นที่กำลังเป็นกระแสฮอตในโลกออนไลน์อยู่ในปัจจุบันนี้ อาจเกิดได้ด้วยสาเหตุอะไรบ้าง ติดตามรับชมในช่วงที่ 2 กับหมออั้ม อิราวัต อารีกิจ

ช่วงที่ 3

คุณโบว์ ณัฏฐา มหัทธนา จะมาแชร์หนึ่งในปัญหาชวนปวดหัวของคุณพ่อคุณแม่แทบทุกครอบครัว เรื่องของพี่น้องทะเลาะกัน  คุณพ่อคุณแม่ควรทำอย่างไร? ด้วยความต่างของช่วงอายุ , บุคลิกส่วนบุคคล และปัจจัยอื่นๆอีกมากมาย ที่คุณพ่อคุณแม่ต้องคอยจับตาและปรับตัว เพื่อพัฒนาของเด็กๆในอนาคต ติดตามรับช��ในช่วงที่ 3 กับคุณโบว์ ณัฏฐา มหัทธนา

ช่วงที่ 4

Cozy Living กับ Cooking with เชฟ จากัวร์ วันนี้ เชฟขอนำเสนอเมนูสำหรับคนรักสุขภาพและความสวยความงาม กับเมนูปลายัดไส้เต้าหู้

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog