ไม่พบผลการค้นหา
เค.อี.แลนด์ ทุ่ม 2 พันล้าน เปิด 'คริสตัล วีรันด้า'
Honda ตั้งเป้ายอดขาย BR-V 15,000 คัน
เปิดอาณาจักรเซ็นทรัล 2 ปี ลงทุนกว่า 7 หมื่นล้าน
ค่ายรถอัดโปรโมชั่น PPV-ปิคอัพใน Motor Expo
คาดตลาดรถยนต์ครึ่งปีหลังฟื้น - รถหรูจะขายดี
'เกีย' ทุ่ม 30 ล้าน ปรับโชว์รูมใหม่ สาขารังสิต
เอเทียทีคตั้งเป้ารายได้ทะลุ 550 ล้านบาทใน 2 ปี
สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ รัชดาฯ เปิด 23 ธ.ค.นี้
ซูซูกิ เตรียมส่ง 2 รุ่นใหม่ดันยอดขายโต 2.4 หมื่นคัน
โตโยต้า มั่นใจ Camry 2015 ดึงยอดขายได้
Google adwords ช่องทางโฆษณาออนไลน์ทรงอิทธิพล
Mobile Expo 2016 สามค่ายยักษ์แข่งดุเดือด
ฮุนได ปรับเพิ่มเป้ายอดขายทั้งปี 20%
เปิดตัวมาสด้า 2 โฉมปี 2016 - ราคาลดลง 20,000 บ.
เปิดแล้ว! 'สำเพ็ง 2' ศูนย์ค้าปลีก-ส่ง ใหญ่สุดใน AEC
Tesla เตรียมจำหน่าย 'โมเดล เอส' ในไทย
Mirai รถพลังงานไฮโดรเจน ไม่มีแผนจำหน่ายในไทย
'การ์เร็ต ป๊อปคอร์น' สาขา2ในไทย สะท้อนป๊อปคอร์นในไทย?
เอ็มดิสทริค ทุ่ม 400 ล้าน กระตุ้นค้าปลีกปลายปี
มาสด้า 2 ดีเซล เครื่อง 1.5 ราคา 6 แสนกว่า
KTM ส่ง 'เรซซิ่งสปอร์ต' 2 รุ่นใหม่ตีตลาดไทย
Jan 30, 2015 07:13

งาน "แบงค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล" หรือ BMF 2015 ปีนี้ วงการบิ๊กไบค์ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ได้เปิดตัวรถรุ่นใหม่ทำตลาดไทยกันคึกคัก โดยคาดว่า จะทำยอดขายตามเป้าหมาย  800 คัน  มีเงินสะพัดประมาณ  400 ล้านบาท      

เริ่มจากที่  KTM  ค่ายน้องใหม่ของวงการบิ๊กไบค์ในประเทศไทย  ซึ่งบริษัท คุณค่าคอร์ปอเรชั่น จำกัด ตัวเเทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ KTM อย่างเป็นทางการ ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ เรซซิ่งสปอร์ต 2 รุ่นใหม่  คือ RC200  เเละ  RC390 โดยเชื่อมั่นในศักยภาพของรถทั้ง 2 รุ่นว่าจะสามารถเป็นเบอร์ 1 ในใจนักบิดของไทย

สำหรับ KTM รุ่น RC390 ให้แรงม้าที่ 43 hp ที่ 9,500 รอบต่อนาที  และแรงบิดที่ 26 ปอนด์ฟุต 7,250 รอบต่อนาที  ขณะที่ RC200 จะให้แรงม้าที่ 25 hp ที่ 10,000 รอบต่อนาที  และแรงบิดที่ 13 ปอนด์ฟุต ถือเป็นรถจักรยานยนต์เรซซิ่ง อย่างเต็มตัว ที่สามารถตอบโจทย์คนรักรถจักรยานยนต์ทรงสปอร์ตได้เเน่นอน    

ด้าน Ducati เปิดตัวรถรุ่นพิเศษที่ใช้อุปกรณ์ตกแต่งจาก Ducati  Performance  อย่าง  Diavel   Performance ,  Monster 796 Corse Stripe  Carbon  และ Monster 796 Corse  Stripe Titanium      

ค่าย Indian  บิ๊กไบค์ระดับตำนานเปิดตัว  2015 Indian  Scout  รวมถึง 2015 Indian  Chief  Vintage  ขณะที่  Kawasaki  เผยโฉมรุ่น ZR1000G  และรุ่น ZR800A  เป็นต้น  ซึ่งมีโปรโมชั่นพิเศษในงาน ทั้งดอกเบี้ยอัตราพิเศษ ประกันภัย และข้อเสนอของตกแต่งรถ 

นอกจากนี้  ยังเปิดโอกาสให้กลุ่มนักออกแบบชาวไทย และผู้ประกอบการอุปกรณ์ตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์แบรนด์ไทย  นำผลงานทั้งเครื่องหนัง หมวกกันน็อก ชุดแต่งกายมาโชว์ด้วย คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า 1 ล้าน 2 แสนคน  ทำยอดขายตามเป้าหมาย  800 คัน  มีเงินสะพัด 400 ล้านบาท

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog