ทีดับบลิวแซด เดินหน้าอัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายสมาร์ทโฟนต่อเนื่อง หลังปี 2557 สามารถทำยอดขายเกินเป้า อยู่ที่ 4 พันล้านบาท
นางปิยะนุช รังคสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) เชื่อว่า เทรนด์สมาร์ทโฟนในปี 2558 จะเน้นความสนุกสนาน สดใส และใช้งานง่าย ซึ่งสอดคล้องกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ TWZ ในปีนี้ เพื่อให้ผู้บริโภครับรู้ว่า TWZ เป็นสมาร์ทโฟนสำหรับผู้บริโภคทุกกลุ่ม นอกจากนี้ จะตอกย้ำแคมเปญ "Smart Phone for Everyone" ให้เข้มข้นขึ้น คาดว่าจะสร้างยอดขายให้แก่ TWZ ได้อย่างน่าพอใจ หลังจากปี 2557 ที่มียอดขาย 4,000 ล้านบาท สูงจากเป้าที่ตั้งไว้ที่ 3,500 ล้านบาท
ซึ่งเป็นมาผลจากการวางตำแหน่งสินค้าที่สามารถตอบสนองและเข้าถึงความต้องการผู้บริโภคเป้าหมายได้ ประกอบกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ ที่หลากหลายสม่ำเสมอ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นการใช้งาน โดยเฉพาะการเข้าถึงโซเชียลเน็ตเวิร์ค
ขณะที่ปัจจัยด้านราคา มีส่วนช่วยผลักดันยอดขาย เพราะโทรศัพท์มือถือแบรนด์ TWZ สามารถใช้งานได้ครบถ้วนตามความต้องการของลูกค้าในราคาที่เหมาะสม เช่นเดียวกับการจัดแคมเปญการตลาดและโปรโมชั่นร่วมกับพันธมิตร ไม่ว่าจะเป็นผู้ผลิตคอนเท้นท์ชั้นนำ อย่าง CTH หรือ GMM Z ที่ช่วยกระตุ้นการขายได้ดี
รวมทั้งบริการหลังการขาย และช่องทางการจำหน่ายผ่านร้าน TWZ Shop ที่ทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงสมาร์ทโฟนได้ง่ายขึ้น