ไม่พบผลการค้นหา
เปิด 'ควอเทียร์ ฮอลล์' พื้นที่เช่าในดิเอ็ม ควอเทียร์
THE EM DISTRICT เปิด 27 มีนาคมนี้
เค.อี.แลนด์ ทุ่ม 2 พันล้าน เปิด 'คริสตัล วีรันด้า'
เปิดตัว เดอะ เรสซิเดนท์ @ แมนดาริน โอเรียนเต็ล
AIS Shop โฉมใหม่ ใช้ Digitize Process 100%
ยูนิเวนเจอร์ เปิด 'เดอะ สตรีท รัชดา' ตุลาคมนี้
ดิ แอทติจูด วัน ทุ่มพันล้านเปิดคอนโด-วิลล่าภูเก็ต
พบกับ Bounce อาณาจักรแทมโบลีนที่ ดิ เอ็ม คอวเทียร์ ก.ย.นี้
แสนสิริ เปิดฮาบิโตะ คอมมูนิตี้ มอลล์ ปลายปีนี้
สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ รัชดาฯ เปิด 23 ธ.ค.นี้
แปลงโฉมเมอร์รี่คิงส์ เป็น 'โบ๊เบ๊ รังสิต' แล้ว
จีน สร้างคฤหาสน์ด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ สำเร็จ
'ชัชชาติ' พาชมห้องตัวอย่าง คิว สุขุมวิท
เปิดตัว เดอะ พาราเดียม แหล่งช้อปใหม่ย่านประตูน้ำ
เปิดตัว IMAGINIA สวนสนุกแห่งความคิดสร้างสรรค์
'แกมโบล' เร่งขยายฐานลูกค้า
ทีซีซี ขยายธุรกิจค้าปลีกเต็มสูบ
เตรียมจัด 'บงชูร์ เฟรนช์ แฟร์ 2016' คาดเงินสะพัด 10 ลบ.
ดิเอ็มดิสทริค เปิดตัวร้านอาหารใหม่ 200 ร้านทั่วโลก
คอนโดรีเซลปี 58 จะถูกกว่าโครงการใหม่ 20%
ดิ เอ็มโพเรียม ปรับแผนกสินค้า รับรีโนเวตครั้งใหญ่
Dec 19, 2014 08:06

2 ปีก่อน   เครือเซ็นทรัลรีโนเวตห้างสรรพสินค้าในเครือที่สร้างเม็ดเงินและทราฟฟิกต่อวันจำนวนมาก อย่างเซ็นทรัล ลาดพร้าว    คราวนี้มาถึงเครือเดอะมอลล์  กันบ้าง  เร่งรีโนเวต  “ดิ เอ็มโพเรียม”  และจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบอีกครั้งในเดือนมีนาคมปีหน้า   พร้อม  "ดิเอ็ม ควอเทียร์"

นางสาววรลักษณ์   ตุลาภรณ์   ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส บริหารสินค้า   เดอะมอลล์กรุ๊ป   เปิดเผยความคืบหน้าการรีโนเวตห้างสรรพสินค้า ดิเอ็มโพเรียม   โดยได้ทยอยปิดให้บริการบางส่วน  เพื่อรีโนเวต  ในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา  ใช้งบประมาณ 3,000 ล้านบาท    ตอนนี้เสร็จแล้วกว่า 95%    เหลือบางส่วน เช่น โรงภาพยนตร์ คาดว่าจะสามารถเปิดบริการได้  100%   ภายในเดือนมีนาคม ปีหน้า (2558)    พร้อมกับโครงการ “ดิ เอ็มควอเธียร์”
       
จากการรีโนเวตครั้งนี้  ได้เพิ่มพื้นที่ส่วนของห้างสรรพสินค้าอีก  20%   จากเดิมที่มีประมาณ 20,000 ตารางเมตร  โดยจะจำหน่ายแบรนด์แฟชั่นและดีไซเนอร์ใหม่        รวมทั้งปรับชั้นสินค้าใหม่    โดยในชั้น B1  เปลี่ยนเป็นชั้น BL  และเปลี่ยนกลุ่มสินค้ามาเป็นแผนกสินค้าความงาม   คอสเมติกส์   จากเดิมที่เป็นแผนกรองเท้าและกระเป๋า 

ชั้น GF  เปลี่ยนเป็นชั้น  GL  และเปลี่ยนมาเป็นแผนก  แฟชั่นเสื้อผ้า   จากเดิมเป็นแผนกบิวตี้ฮอลล์    รวบรวมแบรนด์ชั้นนำมากกว่า 70 แบรนด์ และมี 40 แบรนด์ที่เป็นเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์   มีจำหน่ายเฉพาะที่ห้าง “ดิ เอ็มโพเรียม” เท่านั้น  และยังมีชั้นอื่นๆอีกด้วย      

ทั้งนี้   ตั้งเป้าหมายว่า   หลังจากเปิดบริการ   “ดิ เอ็มโพเรียม”  โฉมใหม่   จะมีรายได้เพิ่มขึ้น 30% และจะมีปริมาณลูกค้าเพิ่มขึ้น  50%    แบ่งเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติ  25-30%    คนไทย 70-75%    มียอดการจับจ่ายต่อบิลเพิ่มขึ้นเป็น  20% จากเดิมเฉลี่ย 2,000 กว่าบาทต่อคนต่อครั้ง  ส่วนยอดรายได้รวมของห้าง “ดิ เอ็มโพเรียม” มีประมาณ 2,400 ล้านบาทต่อปี

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog