ไม่พบผลการค้นหา
สตาร์บัคส์ รุกโซเชียลเจาะคนรุ่นใหม่
สตาร์บัคส์ สหรัฐฯ ส่งเมล็ดกาแฟถึงบ้าน
World Trend - อาสาสมัคร 'โตเกียว 2020' เกินเป้า 1 เท่าตัว - Short Clip
ซีพีเอ็น เปิด 4 สาขาใหม่ รับสัญญาณเศรษฐกิจฟื้น
ไทยพาณิชย์ เปิดตัว 'SCB E PASSBOOK' ไม่ต้องมีสมุดคู่ฝาก
ไทยเบฟฯตั้งบริษัทใหม่ รุกธุรกิจอาหาร-เครื่องดื่มในติมอร์
เอ็มดิสทริค ทุ่ม 400 ล้าน กระตุ้นค้าปลีกปลายปี
Air Asia X เปิดเส้นทางบินตรงเซี่ยงไฮ้
สตาร์บัคส์ ออกแคมเปญดื่มกาแฟฟรี 30 ปี
​CP ปฎิเสธซื้อเทสโก้ - ยันไม่ทำแบงก์
สตาร์บัคส์ เพิ่มสาขาในเอเชีย 1 หมื่นแห่ง
สวนสยาม ชะลอเปิดเครื่องเล่นใหม่
สตาร์บัคส์เปิดตัว '1912 Pike' เอาใจคนรักกาแฟ
LG เตรียมเปิดตัว LG Pay บัตรเครดิตอัจฉริยะ
ลาซาด้า เปิดระบบชำระเงิน Hello Pay เอาใจลูกค้าทั่วเอเชีย
เดอะมอลล์ ทุ่ม 100 ล้าน กระตุ้นกำลังซื้อครึ่งปีหลัง
ณุศาศิริ จับตลาดกลุ่มรักสุขภาพ
Biz Feed - mPAY ผนึก Rabbit LINE PAY ดันไทยสู่สังคมไร้เงินสด - Short Clip
GM รุกธุรกิจรถเช่า
อิเซตัน ทุ่ม 1,000 ล้าน ปรับโฉมครั้งใหญ่
สตาร์บัคส์ เปิดร้านใหม่พร้อมโรงคั่วกาแฟสด
Dec 12, 2014 07:01

สตาร์บัคส์  เตรียมเปิดบริการสั่งกาแฟล่วงหน้าจากแอพลิเคชั่น  และเปิดร้านที่มีโรงคั่วกาแฟสด  เอาใจผู้บริโภคคอกาแฟ ด้วย 

เวปไซต์  Marketingoops  เปิดเผยว่า  ในงานประชุมประจำปีของผู้บริหารสตาร์บัคส์  ได้เปิดเผยแผนงานสำคัญ  เพื่อรุกตลาดกาแฟในปีหน้า(58)  ซึ่งสิ่งแรก  ก็คือ  การเปิดแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนให้ลูกค้าสั่งซื้อกาแฟล่วงหน้า  โดยไม่ต้องรอคิวที่เคาท์เตอร์   เรียกฟีเจอร์นี้ว่า  Starbucks Order & Pay  

ขณะนี้ เริ่มทดลองให้บริการแล้วที่รัฐพอร์ทแลนด์  สหรัฐอเมริกา  คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี  เพราะล่าสุด  มีผู้ใช้แอพสตาร์บัคส์  ถึง 12 ล้านคน แผนต่อมา  คือ การหาทำเลใหม่ เพื่อเปิดร้านสตาร์บัคส์ที่ตั้งขึ้นเดี่ยวๆ ในซีแอทเทิล   จุดเด่นของร้าน  คือ  มีพื้นที่ใหญ่กว่าร้านกาแฟทั่วไป  เพราะยกโรงคั่วเมล็ดกาแฟมาไว้ที่ร้านด้วย  เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการดื่มกาแฟคั่วสด  และนำมาชงสดๆ  ให้ดื่มกัน  ลองไปชมคอนเซปต์ของร้านนี้     

ทั้งนี้ สตาร์บัคส์  เตรียมแผนขยายร้านค้าพร้อมโรงคั่วไปยังเมืองต่างๆ  อย่างเช่น ฮ่องกง ,  เซี่ยงไฮ้ , โตเกียว , ลอนดอน และอัมสเตอร์ดัม  ด้วย 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog