ไม่พบผลการค้นหา
'TU Showcase 2017' โชว์ตัวตนลูกแม่โดม
Feb 26, 2017 10:03

กลับมาอีกครั้ง สำหรับงาน TU Showcase 2017 กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โชว์ศักยภาพของตัวเองในทางสร้างสรรค์

เรื่องราวการเมืองไทยทุกยุคสมัย ถูกถ่ายทอดผ่านงานศิลปะบนเสื้อผ้า ออกแบบโดย กลุ่มนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่สนใจเหตุบ้านการณ์เมือง

สินค้าเหล่านี้ ใช้ชื่อแบรนด์ว่า "เสื้ออ่ะครับ" ลวดลายที่สกรีนลงบนเสื้อ มีทั้งข้อความ และสัญลักษณ์ทางการเมือง สะท้อนตัวตนของแบรนด์ และเอกลักษณ์ของธรรมศาสตร์ได้อย่างชัดเจน จึงนำมาวางขายร่วมกับสินค้าอื่นๆ ภายในงาน TU Showcase 2017 เพื่อเปิดตลาดให้แบรนด์ เป็นที่รู้จักในกลุ่มนักศึกษามากขึ้น

TU Showcase จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้ว ปีนี้(60) มาพร้อมคอนเซ็ป "ทักไลน์ทายรัก ถ้าไม่ทักรักไม่เกิด" ซึ่งงานนี้ หวังเปิดพื้นที่ให้นักศึกษา โชว์ศักยภาพของตัวเองในทางสร้างสรรค์ ผ่านสินค้าที่นำมาวางขาย ตั้งแต่อาหารไปจนถึงเสื้อผ้า นอกจากนี้ ยังเปิดให้พ่อค้าแม่ค้าจากภายนอก มาร่วมขายสินค้าอีกด้วย เพื่อให้สัมผัสการค้าขายจริง

ไฮไลท์ของกิจกรรมในปีนี้ คือการสอยไลน์ ซึ่งดัดแปลงมาจากสอยดาว คือแทนที่จะเป็นดวงดาว ก็เปลี่ยนเป็นไลน์ เพื่อให้วัยรุ่นมาแลกเปลี่ยนไลน์พูดคุยกันได้ กิจกรรมเซียมซีเสี่ยงรัก และหมอดูจากสำนักต่างๆ มาดูดวงให้แก่ผู้ที่สนใจ ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ที่ทำให้นักศึกษาต่างคณะ ได้มาพบปะ และความสร้างสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

นอกเหนือจากกิจกรรมที่น่าสนใจ และสินค้าที่นำมาวางขาย ภายในงานนี้ยังมีการแสดงคอนเสิร์ต สำหรับนักศึกษาที่มีความสนใจทางด้านดนตรี ร่วมส่งทีมเข้าประกวด เพื่อโชว์ศักยภาพด้านการร้องเพลง และเล่นดนตรี ซึ่งช่วสร้างสีสันให้กับงานไม่ใช่น้อย

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog