ไม่พบผลการค้นหา
โรงแรมฮิลตันใช้งาน Digital Key แล้วกว่า 400 แห่ง
Aug 15, 2016 15:25

โรงแรมฮิลตันเปิดบริการ Digital Key ที่ใช้สมาร์ทโฟนแทนกุญแจห้องมาแล้วหนึ่งปี และตอนนี้ก็มีแผนจะเปิดใหบริการดังกล่าวกับโรงแรมอีกกว่า 300 แห่ง

ครบรอบหนึ่งปีของการเปิดตัวระบบ Digital Key ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แขกผู้มาเข้าพักที่โรงแรมฮิลตัน สามารถเช็กอินเข้าห้องพักและใช้สมาร์ทโฟนแทนกุญแจห้องได้เลย โดยไม่ต้องผ่านล็อบบี้ ซึ่งปัจจุบัน ฮิลตันให้บริการในลักษณะนี้กับโรงแรมกว่า 400 แห่ง ล่าสุด Hilton WorldWide บริษัทธุรกิจโรงแรมระดับโลกจากประเทศสหรัฐฯ ก็เตรียมตัวขยายการให้บริการดังกล่าวกับโรงแรมเครือตัวเองอีก 300 แห่งทั่วโลก

โดยการใช้งานระบบ Digital Key ของฮิลตันนั้นทำงานร่วมกับระบบ Digital Check-in ซึ่งจะทำให้แขกผู้เข้าพักที่เป็นสมาชิก Hilton HHonors และติดตั้งแอปพลิเคชันของสมาชิกเอาไว้บนสมาร์ทโฟนของตัวเอง สามารถจองห้องพักผ่านแอพพลิเคชั่นและเดินทางเข้าห้องพักโดยใช้สมาร์ทโฟนของตัวเองปลดล็อกแทนกุญแจห้องได้ทันที ซึ่งหลังจากเปิดตัวในปีที่ผ่านมาระบบดังกล่าวของฮิลตันก็ได้รับเสียงชื่นชมจากแขกผู้เข้าพักเป็นอย่างมากถึงความสะดวกสบาย 

ธุรกิจโรงแรมของฮิลตันได้รับเสียงชื่นชม จากการปรับตัวทางธุรกิจให้สอดรับกับเทรนด์เทคโนโลยีในปัจจุบัน เช่น การพัฒนาแอปพลิเคชัน Hilton HHonors ที่ได้รับรางวัลและการพูดถึงที่ดีมาโดยตลอด 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog