ไม่พบผลการค้นหา
iBIKE ประกันภัยเพื่อนักปั่น
Dec 28, 2015 00:00

บริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) เอาใจนักปั่น เปิดตัวประกันภัยจักรยาน ภายใต้ชื่อ "iBIKE ประกันความสุขของนักปั่น"ครั้งแรกในประเทศไทย

นางโสภา กาญจนรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  กรมธรรม์จักรยาน "iBIKE ประกันความสุขของนักปั่น" นับว่าเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่ได้คำนึงถึงคุณภาพชีวิตและความปลอดภัยของนักปั่นจักรยานโดยเฉพาะ 

โดยมีสิทธิประโยชน์และความคุ้มครอง 3 ด้านหลัก ๆ คือความคุ้มครองต่อตัวจักรยาน กรณีจักรยานสูญหายจากการขโมย ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ และเกิดความเสียหายเนื่องจากอุบัติเหตุ ซึ่งในกรณีหลังนี้จะให้ความคุ้มครอง ทั้งกรณีที่เกิดความเสียหายแบบสิ้นเชิง ต่อรถจักรยาน และรวมถึงความเสียหายแบบบางส่วนต่อโครงสร้างล้อรถและ หรือโครงสร้างของตัว จักรยาน (Frame)

คุ้มครองที่ 2 คือต่อตัวนักปั่น โดยเราคุ้มครองทั้งกรณีบาดเจ็บ ทุพพลภาพ และรวมถึงการเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุ ทั้งนี้หากเป็นอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่จักรยานคันที่ได้รับความคุ้ม ครอง ผลประโยชน์ตรงนี้จะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าอีกด้วยและความคุ้มครองที่ 3 คือการชดใช้ความเสียหายแก่คู่กรณี ทั้งกรณีที่เกิดความเสียหายต่อตัวบุคคล หรือต่อทรัพย์สินของคู่กรณี

ทั้งนี้ เปิดขายประกันภัยแก่นักปั่นจักรยานที่อายุตั้งแต่ 15-65 ปี โดยไม่มีการกำหนดรุ่นหรือยี่ห้อใด ๆ โดยจักรยานที่เอาประกันต้องมีมูลค่าตั้งแต่ 10,000 บาท จนถึงราคา 500,000 บาท ซึ่งราคาเบี้ยเริ่มต้นอยู่ที่ 750 บาท/ปี แต่ทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับแพ็กเกจที่เลือก และราคาเบี้ยจะผันแปรตามราคาจักรยาน และแผนประกันภัยที่เลือกซื้อ พร้อมตั้งเป้ายอดขาย 30,000 กรมธรรม์ ภายในอีก 2 ปีข้างหน้า

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=bg98oC8XDJQ

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog