ไม่พบผลการค้นหา
ทุ่ม 4,500 ล้านเปิดคิงเพาเวอร์ ภูเก็ต
Dec 3, 2015 00:05

คิงเพาเวอร์ ภูเก็ต เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ภายใต้งบลงทุนกว่า 4,500 ล้านบาท รองรับการเติบโตของนักท่องเที่ยวและลูกค้าในกลุ่มสมาชิกในโซนภาคใต้ 

นายวิชัย  ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จำกัด เปิดเผยว่า โครงการ คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต ที่ใช้งบลงทุนกว่า 4,500 ล้านบาท เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว และสมาชิกคิงเพาเวอร์ในเขตภาคใต้  โดยเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา  เนื่องจากแนวโน้มการเพิ่มขึ้นของลูกค้า ทั้งนักท่องเที่ยวและกลุ่มนักช็อปคนไทย และภูเก็ตเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพในด้านการท่องเที่ยว ทำให้คิงเพาเวอร์ เลือกที่จะเปิดสาขาเพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า   

คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 30 ไร่ บนถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ตำบลวิชิต อำเภอเมือง ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต ประมาณ 30 กิโลเมตร ภายในอาคารออกแบบให้เป็นช็อปปิ้ง ดิวตี้ฟรี มอลล์ ขนาดใหญ่รองจากสาขาศรีวารี แบ่งเป็น 3 โซนหลัก ได้แก่ โซนร้านค้าดิวตี้ ฟรี รวบรวมสินค้าแบรนด์ดังระดับโลกกว่า 100 แบรนด์

โซนสินค้าไทย และโซนภัตตาคาร ร้านอาหารในรูปแบบสไตล์บุฟเฟต์นานาชาติ รวมทั้งมีจุดบริการแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ และจุดบริการนักท่องเที่ยวในการขอคืนเงินภาษีมูลค่าเพิ่ม เพื่ออำนวยความสะดวกในการช็อปปิ้ง 

ปัจจุบัน คิงเพาเวอร์ เปิดดาวน์ทาวน์คอมเพล็กซ์ 3 แห่ง คือ คิงเพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ คอมเพล็กซ์ รางน้ำ กรุงเทพฯ  คิงเพาเวอร์ พัทยา คอมเพล็กซ์ ชลบุรี , คิงเพาเวอร์ ศรีวารี คอมเพล็กซ์ สมุทรปราการ
       
Source
- https://www.youtube.com/user/KingPowerChannel

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog