ไม่พบผลการค้นหา
'อิชิตัน'รุกตลาดชาพร้อมดื่มอินโดฯ
Nov 13, 2015 01:50

'อิชิตัน' วางจำหน่าย อิชิตัน กรีนที ฮันนี่เลมอน และ อิชิตัน กรีนที ลิ้นจี่ ในร้านสะดวกซื้อประเทศอินโดนีเซีย คาด 2 เดือนแรก จะทำรายได้ไม่ต่ำกว่า 120,000,000บาท 

บริษัท พีที อิชิตัน อินโดนีเซีย ได้วางจำหน่าย  อิชิตัน กรีนที ฮันนี่เลมอน และ อิชิตัน กรีนที ลิ้นจี่  ซึ่งเป็นการพัฒนารสชาติขึ้นใหม่เพื่อให้ถูกปากกลุ่มเป้าหมายผู้บริโภคอินโดนิเซีย  เบื้องต้นวางจำหน่าย ขนาดบรรจุขวด 420 มิลลิลิตร ราคา 4,900 รูเปียห์ ที่ร้านสะดวกซื้อ "อัลฟ่ามาร์ท" ที่มีอยู่กว่า 1 หมื่นสาขา และร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วประเทศ  ตั้งเป้ายอดขายติดอันดับท็อปเท็น (Top 10) ของตลาดชาพร้อมดื่มในอินโดนิเซีย หรือมีมูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นกว่า 70,000,000,000บาท ภายใน 5 ปี  

นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า กลุ่มผู้บริโภคอินโดนีเซียส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นและวัยทำงาน ซึ่งมีกำลังซื้อสูง อีกทั้งมีวัฒนธรรมการดื่มชาเป็นประจำคู่กับมื้ออาหาร จึงเป็นโอกาสที่อิชิตัน จะทำยอดขายในตลาดชาได้ 

เบื้องต้น จะใช้ฐานการผลิตที่อิชิตัน กรีน แฟคทอรี่ ในประเทศไทย ผลิตชาป้อนให้อินโดนีเซีย เพราะมีความพร้อมด้านกำลังการผลิต และบริหารต้นทุนการผลิตได้ดีกว่า  คาดว่า 2 เดือนแรกจะสามารถสร้างรายได้เพิ่มให้กับบริษัทไม่ต่ำกว่า 120,000,000บาท และเมื่อบริษัทมั่นใจศักยภาพการเติบโตของตลาดอินโดนิเซีย จะพิจารณาขยายการลงทุนสร้างโรงงานอีกแห่งเพิ่มเติม   

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog