ไม่พบผลการค้นหา
ศรีพันวา ขยายเฟส 2 แล้ว
Oct 27, 2015 00:21

กลุ่มศรีพันวา  ลงทุนขยายโครงการศรีพันวา เฟส 2 รองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มไฮเอนด์ที่มีพฤติกรรมการท่องเที่ยวในทุกฤดูที่เพิ่มขึ้น

นายวรสิทธิ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีพันวา แมเนจเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า พฤติกรรมนักท่องเที่ยวปัจจุบันเปลี่ยนไป จากเดิมที่ท่องเที่ยวช่วงไฮซีซั่น มาเป็นการเดินทางท่องเที่ยวในทุกช่วงฤดู  ส่งผลให้อัตราการเข้าพักเฉลี่ยของศรีพันวา มีสัดส่วนสูงกว่า 70% อย่างต่อเนื่องจากกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ

เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มไฮเอนด์   จึงได้ลงทุนขยายห้องพักในโครงการศรีพันวา เฟส 2 เพิ่มขึ้น อีก 30 ห้อง ซึ่งถือเป็นโซนใหม่ที่จะให้บริการลูกค้าภายในปลายปีนี้   มีทั้งในส่วนของห้องพักในรูปแบบพูลสวีต และในส่วนของห้องรูปแบบเพนต์เฮาส์  โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการใน ช่วงปลายปีนี้ อัตราค่าที่พักเริ่มต้นที่คืนละ 15,000  บาท

นอกจากนี้ ศรีพันวายังมีแผนขยายการลงทุนในธุรกิจโรงแรมระดับไฮเอนด์ต่อเนื่อง  ในกลุ่มบาบาบีช  ประกอบด้วย โรงแรมบาบา บีช ชะอำ มูลค่าลงทุน  1,000 ล้านบาท คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ช่วงต้นปี 2560 , บาบา บีช คลับ จังหวัดพังงา มูลค่าโครงการ 3,000 ล้านบาท รวมทั้งบีช ฟรอนด์วิลล่า , พูลวิลล่า , บาบาสวิต  บาบาเพนต์เฮาส์  โรงแรมระดับไฮเอนด์ที่ร่วมทุนกับกลุ่มทุนอสังหาฯ ประเทศจีน - ฮ่องกง รองรับนักท่องเที่ยว ที่ขยายตัวมาจากภูเก็ต

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=H4XY2oICx6I
- https://www.youtube.com/watch?v=1J0XL55rySc
- https://www.youtube.com/watch?v=VY_kT_eHxc8

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog