ไม่พบผลการค้นหา
ลุยเปิด 'SKYBOX' รับส่งพัสดุบนบีทีเอสทุกจุดปี 59
Sep 3, 2015 23:54

บริษัท ดับเบิ้ลยูพี กรุ๊ป  เดินหน้าขยายบริการ "SKYBOX" รับส่งพัสดุบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสให้ครบทุกจุด พร้อมขยายแฟรนไชส์ 100 สาขาภายในปีหน้า(59) ก่อนเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ในปี 2560       

นายอภิพัฒน์  เลิศฤทธิ์ศิริกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับเบิ้ลยูพี กรุ๊ป จำกัด  เปิดเผยว่า สกายบ๊อกซ์ (SKYBOX) เป็นบริการจัดส่งพัสดุภายในสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสไปยังสถานีอื่นในวันเดียว , จัดส่งพัสดุภายนอกระบบสถานีบีทีเอสทั้งในและต่างประเทศ  และบริการรับชำระค่าน้ำ  ค่าไฟ  ค่าบัตรเครดิต  ค่าโทรศัพท์  และอื่นๆ       

ปัจจุบัน ให้บริการอยู่ใน 6 สถานี ได้แก่ หมอชิต , อารีย์ , อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ , ทองหล่อ , สนามกีฬาแห่งชาติ และช่องนนทรี  ซึ่งที่ผ่านมา มีอัตราการให้บริการเติบโตสูงกว่า 50% ต่อเดือน

เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้สกายบ๊อกซ์  ได้ร่วมมือกับบริษัท เอคอมเมิร์ซ จำกัด เปิดบริการในระบบอี-คอมเมิร์ซ รองรับกลุ่มลูกค้าที่นิยมซื้อสินค้าทางออนไลน์ที่มีมากกว่า 23 ล้านคน ซึ่งคาดว่าปีนี้(58) มูลค่าตลาดรวมอี-คอมเมิร์ซ จะมีมูลค่าประมาณ 1 แสน 8 หมื่น 2 พันล้านบาท  ดังนั้น ในปีหน้า(59) ตั้งเป้าว่า สกายบ๊อกซ์ จะให้บริการครบทุกจุดบนสถานีบีทีเอส   

และขยายสาขาเป็นแฟรนไชส์คลอบคลุมพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ 100 สาขาภายในไตรมาสแรก ก่อนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ในปี 2560 รวมทั้งเตรียมขยายธุรกิจสู่กลุ่มอาเซียน 50 สาขา เบื้องต้นจะเริ่มในประเทศที่ เอคอมเมิร์ซ ให้บริการอยู่แล้ว ได้แก่ สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย  รองลงมาคือกัมพูชาและมาเลเซีย       

ปัจจุบัน สกายบ็อกซ์ เชื่อมโยงกับเว็บไซต์ช็อปปิ้งออนไลน์ อาทิ  alibaba , amazon , lazada , luxora  ตั้งเป้าสิ้นปีนี้จะเป็นจุดรับสินค้าของทุกเว็บอีคอมเมิร์ชในไทย และอีก 3 เดือนจากนี้จะพัฒนาแอพพลิเคชั่นให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี มีช่องทางจำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้น พร้อมเปิดเว็บไซต์ www.attskybox.com ให้จองพื้นที่หน้าร้านออนไลน์ ประมาณ 1 พันราย ไม่จำกัดประเภทสินค้าและบริการ

สกายบ็อกซ์ เปิดให้บริการวันจันทร์- ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.00-21.00 น. ส่วนวันเสาร์เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00-21.00 น. ยกเว้นวันอาทิตย์เปิดบริการเฉพาะสถานีหมอชิต  

Source
- http://www.manager.co.th/iBizchannel/viewNews.aspx?NewsID=9580000099746
- http://www.attskybox.com/
- http://manager.co.th/home/
 
 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog