ไม่พบผลการค้นหา
เคเอฟซี หาพันธมิตรบริหารร้าน 130 แห่ง
Aug 11, 2015 00:04

เคเอฟซี เดินหน้าเปิดสาขาใหม่ 40 แห่งในปีนี้ พร้อมทยอยติดตั้งระบบเพิ่มความเร็วการรับออร์เดอร์ในร้านสาขาทั่วประเทศ และเสาะหาพันธมิตรใหม่เข้าบริหารร้านเคเอฟซี กว่า 130 สาขา     

นางแววคนีย์ อัสโสรัตน์กุล ผู้จัดการทั่วไปเคเอฟซี ประจำประเทศไทย บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า เคเอฟซี กำลังหาพันธมิตรทางธุรกิจเพิ่มเติม หลังจากได้ร่วมมือกับบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด มานาน 31 ปี  คาดว่าการคัดเลือกพันธมิตรจะได้ข้อสรุปในต้นปีหน้า(59)

โดยพันธมิตรใหม่ จะเป็นผู้บริหารร้านเคเอฟซี กว่า 130 สาขา  เป็นในกรุงเทพฯ 75 สาขา  และต่างจังหวัด 53 สาขา  โดยได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ คือ เป็นผู้ดำเนินกิจการร้านอาหารรายใหญ่ของประเทศ  พื้นที่ตั้งของร้านเคเอฟซี จะสร้างโอกาสทางธุรกิจ ทั้งยอดขาย ผลกำไร โอกาสในการลงทุนและกำไรตอบแทนจากการเปิดร้านใหม่ในอนาคต  รวมทั้งสิทธิ์การบริการในพื้นที่ที่มีศักยภาพ

นอกจากนี้ เคเอฟซี ยังพัฒนาเทคโนโลยีรับออร์เดอร์ เพื่อเพิ่มความเร็วในการสั่งซื้อและรับอาหาร ที่เรียกว่าระบบ Speed Up Ordering Process หรือ SOP ซึ่งระบบ SOP จะดำเนินการให้ภายใน 1 ชั่วโมง สามารถให้บริการลูกค้าเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว  ตั้งเป้าติดตั้งระบบ SOP ในร้านเคเอฟซีทั่วประเทศในเร็วนี้

โดยปีนี้ ตั้งเป้าเปิดร้านเพิ่มมากกว่า 40 สาขา ทั้งในรูปแบบไดร์ฟทรูและร้านในห้างสรรพสินค้า  ศูนย์การค้า และไฮเปอร์มาร์เก็ต จากปัจจุบันที่มีสาขาบริการครอบคลุมทั่วประเทศ 535 สาขา ณ เดือนกรกฎาคม(58)  
         
ในปีนี้(58) เคเอฟซี ใช้งบลงทุนกว่า 1,800 ล้านบาท ในการพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่กลุ่มลูกค้า

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog