ไม่พบผลการค้นหา
แสนสิริปรับเพิ่มเป้ายอดขายไตรมาส 2 เป็น 13,000 ล้าน
Jun 10, 2015 00:19

แสนสิริ ปรับเพิ่มเป้ายอดขายไตรมาส 2 ปี 2558 เป็น 13,000 ล้านบาท  จากเดิมที่ตั้งไว้ 1 หมื่นล้านบาท หลังได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยเฉพาะโครงการคอนโดมิเนียมระดับบนแนวรถไฟฟ้า

นายเศรษฐา  ทวีสิน  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมการดำเนินธุรกิจในช่วง 5 เดือนแรกของปี 2558 มีลูกค้าให้การตอบรับโครงการที่อยู่อาศัยทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดเป็นอย่างดี โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมระดับบน อย่างโครงการ เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า มูลค่า 1 พัน 5 ร้อยล้านบาท และโครงการ เดอะ ไลน์ จตุจักร – หมอชิต จากการร่วมทุนระหว่างแสนสิริและบีทีเอส มูลค่า 6 พันล้านบาท ซึ่งสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว ภายในวันพรีเซลล์วันแรก

นอกจากนี้ โครงการแนวราบประสบความสำเร็จเช่นกัน  อาทิ  โครงการบ้านเดี่ยวระดับบน นาราสิริ ไฮด์อเวย์   ที่ใกล้ปิดการขาย โครงการนาราสิริ บางนา ซึ่งมียอดขายแล้วกว่า 70% และโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศ The Joy of Huahin  จึงปรับเพิ่มเป้ายอดขายไตรมาสที่ 2 เป็น 1 หมื่น 3 พันล้านบาท จากเดิมที่ตั้งไว้ 10,000 ล้านบาท หลังยอดขายแสนสิริ 5 เดือนแรกพุ่งทะลุ 13,000 ล้านบาทแล้ว

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลังนี้   บริษัทยังมีแผนการเปิดตัวโครงการใหม่อีก 12โครงการ แบ่งเป็นคอนโดมิเนียม 6 โครงการ    และบ้านเดี่ยว 6 โครงการ คาดจะเปิดการขายเร็วๆนี้  

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog