ไม่พบผลการค้นหา
เปิดใจ “เจ๊ดา” ชีวิตหลังกบดาน
Oct 4, 2011 11:56

รายการ Hot Topic ประจำวันที่ 4 ตุลาคม 2554 

 

ดารุณี ยืนยัน ตนไม่ได้หลบหนี แต่เพราะโดนใส่ร้าย รวมทั้งสถานการณ์บังคับจึงหลบไปตั้งหลัก และยังพร้อมต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยต่อไป 
 
หลังจากที่ห่างหายไปจากเหตุการณ์ความวุ่นวายทางการเมือง เมื่อปีที่ผ่านมา นานกว่า 16 เดือน  วันนี้นางดารุณี กฤตบุญญาลัย แนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. เข้ารับทราบข้อกล่าวหา เมื่อเวลา 10.30 น. ที่สถานีตำรวจนครบาลสวนลุมพินี  ในข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.บ.การรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร พ.ศ.2551 กับพนักงานสอบสวน หลังร่วมชุมนุมกับกลุ่ม นปช. และในวันนี้  (4 ตุลาคม 2554) รายการ Hot Topic ร่วมพูดคุยกับนางดารุณี กฤตบุญญาลัย  ในประเด็นการใช้ชีวิตในช่วงที่ผ่านมา  
 
นางดารุณี กล่าวว่า ไม่ได้หลบหนี หรือหนีหายไปไหน ยังมีอิสรภาพอยู่ และยืนยันว่าตนเองเข้าร่วมการชุมนุมอย่างสงบ สันติ ปราศจากอาวุธ แต่ด้วยสถานการณ์ในขณะนั้น มีการกระชับพื้นที่  จึงไม่แน่ใจในความปลอดภัย รวมทั้งถูกสื่อมวลชนใส่ร้าย ด้วยการนำเสียงของ “ดา ตอร์ปิโด” มาตัดต่อใส่ภาพที่ตนเองขึ้นเวทีปราศรัย ทำให้ถูกต่อว่าในโลกออนไลน์อย่างหนัก จึงต้องหลบไปตั้งหลัก และไม่ทราบว่ามีการออกประกาศ พ.ร.บ.ความมั่นคง  และเห็นว่า พ.ร.บ.ความมั่นคงฉบับนั้น ไม่ชอบด้วยกฎหมาย และขัดต่อรัฐธรรมนูญ 
 
อย่างไรก็ตาม นางดารุณี  ยืนยันจะต่อสู้กับพี่น้องประชาชนเพื่อประชาธิปไตยต่อไป แม้จะได้รัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งก็ตาม และมั่นใจว่าเรื่องคดีน่าจะไม่มีปัญหา ส่วนเรื่องของรัฐบาลว่าทำได้ดีหรือไม่นั้น ประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินความสามารถของรัฐบาลชุดนี้เอง
 
Produce by VoiceTV
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog