ไม่พบผลการค้นหา
สหการประมูล เปิดประมูลบิ๊กไบค์
Apr 22, 2015 00:38

สหการประมูล  เตรียมจัดประมูล  บิ๊กไบค์กว่า 200 คันและยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจซื้อ  ทดลองขับแห่งแรกของประเทศไทย รวมทั้งประมูลรถขับเคลื่อนไม่ได้  และซากรถอุบัติเหตุ  ถูกกว่าท้องตลาดเชียงกง  ตอบสนองผู้ที่ต้องการอะไหล่รถญี่ปุ่นและยุโรป

นายบูรณิศ ยุกตะนันทน์ หัวหน้าสำนักงานกรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  ในเดือนเมษายนนี้   จะจัดกิจกรรมประมูลขายรถยนต์มือสองครั้งยิ่งใหญ่หลายงาน  โดยแต่ละอีเว้นท์จะเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ซื้อรถยนต์ทั้งผู้ประกอบการและผู้บริโภครายย่อยทั่วไป  ในการเลือกซื้อและเปรียบเทียบราคารวมทั้งคุณภาพ เช่น ในวันที่ 26 เมษายน 2558 จัดประมูลรถมือสองสภาพนางฟ้าและบิ๊กไบค์จำนวนกว่า 200 คัน เป็นการรวบรวมสวยคัดพิเศษพร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจซื้อทดลองขับแห่งแรก ของประเทศไทย โดยสามารถชมรถได้ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2558 ณ สหการประมูล สาขาพุทธมณฑลสาย 2 โดยเริ่มประมูลตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป
         
ในวันที่ 24 เมษายน 2558 จัดประมูลรถอุบัติเหตุ ที่สาขารังสิต-คลอง 8 เป็นการรวบรวมรถขับเคลื่อนไม่ได้   และซากรถอุบัติเหตุจำนวนกว่า 200 คัน มาประมูลขายในราคาถูกกว่าท้องตลาดเชียงกง เชื่อว่างานนี้จะได้รับความสนใจจากผู้ที่อยู่ในวงการอะไหล่รถยนต์   ที่จะสามารถเลือกประมูลซื้อทั้งรถญี่ปุ่นและยุโรปได้

สำหรับจุดเด่นของการประมูลขายครั้งนี้เป็นการรวบรวมรถเช่าจากบริษัทต่าง ๆ โดยทั้งหมดเป็นรถสภาพใหม่ที่มีอายุการใช้งานตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นไป ครั้งละไม่ต่ำกว่า 100 คัน ที่สำคัญรถเช่าทุกคันผ่านการตรวจสอบสภาพ มีการเช็คระยะอย่างต่อเนื่อง และทุกคันเป็นไมล์จริง สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถยนต์สภาพใกล้เคียงรถใหม่จะสามารถเลือกซื้อได้ในวันดังกล่าว

นอกจากนี้แล้วทุกวันอังคารสัปดาห์สุดท้ายของแต่ละเดือน ได้จัดกิจกรรมเปิดมิติใหม่ของการประมูล “Night Auction” ณ สาขาพุทธมณฑลสาย 2 โดยได้รวบรวมรถสภาพสวยจำนวนกว่า 100 คัน โดยเปิดให้ชมรถได้ตั้งแต่เวลา 12.00 น. และเริ่มต้นประมูลตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog