ไม่พบผลการค้นหา
The Salad Concept สลัดชื่อดังเชียงใหม่
Sep 10, 2011 13:31

หากคุณกำลังเก็บกระเป๋าเพื่อไปแอ่วเชียงใหม่  นี่คือร้านที่เพิ่งแจ้งเกิดหมาดๆ และเราขอคอนเฟิร์มว่าห้ามพลาดการไปชิมด้วยประการทั้งปวง!!!!

The Salad Concept  เป็นร้านที่ขายสลัดโดยเฉพาะ  แถมแจ้งเกิดภายในระยะเวลาเพียงแค่ 2 ปีและมีดีที่น้ำสลัดอร่อยเลิศศศศศศ.....แต่กว่าจะมาถึงวันนี้.. “ณิชยา ตุวานนท์ เจ้าของร้าน” เล่าอย่างออกรสว่า “วันที่เปิดร้านวันแรก....ช่างโหดร้ายแบบไม่มีวันลืม”

หลังจากเรียนจบที่ฝรั่งเศษ ณิชยา ก็กลับมาทำงานกรุงเทพ  แต่ชีวิตของมนุษย์เงินเดือน  ช่างไม่สนุกเอาเสียเลย  เธอจึงตัดสินใจกลับมาบ้านเกิดที่เชียงใหม่  และฝันที่จะมีธุรกิจส่วนตัวร่วมกับน้องสาว....

หลายฝันที่เธอคิดต้องลงตะกร้าไป  เพราะคุณพ่อไม่อนุมัติ...แต่แล้วไอเดียหนึ่งของคุณแม่ที่เสนอให้เธอและน้องสาวเปิดร้านสลัด  ก็ได้รับไฟเขียวจากทุกคน

ณ วันนั้นสลัดไม่ใช่เรื่องใหม่ของครอบครัว..เพราะการรักษาสุขภาพของคุณพ่อให้ห่างโรคร้าย  ทำให้ครอบครัว ตุวานนท์ คุ้นเคยกับอาหารเพื่อสุขภาพทุกชนิดโดยเฉพาะสลัด

เมื่อร้านสลัดได้รับไฟเขียว ก็เป็นคราวที่เธอจะต้องคิดต่อยอดว่าร้านของเธอจะพิเศษอย่างไร..(เราขอไม่บอกต้องติดตามในรายการนะ)....เมื่อคิดต่อยอดสำเร็จ(เธอเหมาเอาเองนะ)เธอกับน้องสาวก็เปิดร้านทันที

ในวันแรก...น้ำตามาพร้อมกับบทเรียนเล่มโต....หลายอย่างที่ไม่ได้คิดไว้งอกเงยราวถั่วงอก....เธอตัดสินใจโทรหาคุณแม่และ..ขอปิดร้าน....

นี่คือจุดเริ่มต้นของร้านสลัดที่ดังที่สุดในเชียงใหม่ 

นี่คือจุดเริ่มต้นของร้านสลัดที่คนแน่นที่สุดในเชียงใหม่

นี่คือจุดเริ่มต้นของร้านสลัดที่คนรักสุขภาพต้องกล่าวถึง

วันนี้เธอเอาชนะน้ำตาในวันนั้น....เธอกับน้องสาวสร้างฝันเล็กๆของตัวเองให้เอร็ดอร่อยและประสบความสำเร็จได้อย่างไรติดตาม Voice of the day ตอนนี้ทันที

ปล.เทปนี้ฮามาก...แต่ได้แรงบันดาลใจในการทำตามฝันแน่นอนทีมงานรับประกัน!!!

 

Produced by VoiceTV

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog