ไม่พบผลการค้นหา
ณุศาศิริ ลุยเปิดคอนโดใหม่ เจาะตลาดท่องเที่ยว
Dec 11, 2014 07:37

ณุศาศิริ อัดโปรโมชั่น ส่งท้ายปี  เดินหน้าเปิดตัว Up Ekamai  คอนโดมิเนียมกลางกรุง  พร้อมเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ในปี 2558 เจาะตลาดท่องเที่ยว พัทยา  ศรีราชา  และภูเก็ต

บริษัท ณุศาศิริ จำกัด(มหาชน) จะเปิดตัวโครงการ Up Ekamai คอนโดมิเนียมบนถนนเอกมัย  ในงาน Live  It  Up  Open  House  Party ในวันที่ 13 ธันวาคมนี้  หลังจากทำกิจกรรมการตลาดและการขายแบบเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั้งชาวไทยและต่างชาติต่อเนื่อง

นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ กล่าวว่า  Up Ekamai  มีมูลค่าโครงการรวม 1 พัน 445 ล้านบาท  บนพื้นที่  2 ไร่  สูง 29 ชั้น จำนวน 253 ยูนิต   รูปแบบห้องมีให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ 35 แบบ  ขนาด 1-3 ห้องนอน  พื้นที่ตั้งแต่  30 - 120 ตารางเมตร  ราคาเริ่มต้น 3 ล้าน 9 แสน 9 หมื่นบาท  โดยได้รับรางวัลด้านการออกแบบ  Highly  Commended  High-rise  Architecture  จาก  The International Property Awards 2011  อยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัย 

ทั้งนี้ ช่วงโค้งสุดท้ายปีนี้  บริษัทจะรุกตลาดกลุ่มลูกค้าระดับกลางบนที่มีกำลังซื้อ  รวมทั้งลูกค้าชาวต่างชาติ  เน้นทำกิจกรรมการตลาดเพื่อโปรโมทโครงการ พระราม 2 , พระราม 5 , ณุศาชีวาณี พัทยา เขาใหญ่  โดยจัดโรดโชว์โครงการดังกล่าวทั้งในและต่างประเทศ  เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย  

นอกจากนี้  ยังมีแผนจะเปิดตัวโครงการแนวสูง 3 โครงการ ในจังหวัดหัวเมืองท่องเที่ยว อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  และจังหวัดภูเก็ต  ซึ่งโครงการดังกล่าวตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพสูง  ติดวิวทะเล  อยู่ใกล้แหล่งชุมชน  โดยจะใช้งบลงทุนซื้อที่ดินและพัฒนาโครงการ  2 พัน 5 ร้อยล้านบาท    

ส่วนแนวโน้มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ปีหน้า คาดว่าจะคึกคักมากขึ้น  เพราะเป็นปีที่เริ่มเปิดเออีซี  การลงทุนในภูมิภาคจะขยายตัว ส่งผลให้ที่อยู่อาศัยเติบโตตามการเดินทาง หรือเข้ามาตั้งถิ่นฐานเพื่ออยู่อาศัย และทำธุรกิจของชาวต่างชาติ   โซนที่คาดว่าจะเติบโตดี  อาทิ แนวรถไฟฟ้าสายต่างๆ ในเขตกรุงเทพฯ , หัวเมืองในภูมิภาคที่ชาวต่างชาติให้ความนิยม  เช่น  ภูเก็ต  พัทยา  ศรีราชา  เชียงใหม่ เป็นต้น   

สำหรับการดำเนินงานไตรมาส 4 ปีนี้  บริษัทคาดว่าจะเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง  ส่งผลให้รายได้รวมทั้งปี เติบโตตามเป้าหมายไม่ต่ำกว่า 2 พันล้านบาท  ปัจจุบันบริษัทมี Backlog  อยู่ที่ประมาณ 3 พันล้านบาท  ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้ต่อเนื่องถึงปีหน้า(58)  แบ่งเป็นการรับรู้รายได้จาก 8 โครงการ  ได้แก่  โครงการ  Parc  Exo เกษตร-นวมินทร์  , โครงการ Up Ekamai  , โครงการ Nusa Chivani  Pattaya  ,โครงการ My Ozone เขาใหญ่  และโครงการแนวราบและแนวสูงที่มีอยู่เดิม

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog