ไม่พบผลการค้นหา
นปช.ปูดฉากต่อของรัฐฏาธิปัตย์ 'ล้างผิด– ฉีก รธน.'
Mar 28, 2014 14:57
ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ปูดอีกบนเวที นปช.ชี้ "สถานีต่อไป" ของรัฐฏาธิปัตย์ ฉีกทิ้ง! รัฐธรรมนูญ ถาม! หลังตั้งนายกรัฐมนตรีคนกลางและสภาปฏิรูปแล้วจะออกกฎหมายล้างผิดตัวเอง หรือปฏิเสธไม่ร่วม ครม.และสภาปฏิรูป
 
เทป อ่านต่อคุณณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ในฐานะเลขาธิการแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. กล่าวถึง "สถานีต่อไป"ตามแผนยึดอำนาจ ตั้งนายกรัฐมนตรีคนกลาง และสภาประชาชน ของคุณสุเทพ เทือกสุบรรณเลขาธิการ กปปส. ในฐานะ "องค์รัฐฏาธิปัตย์" ว่า จะร่วมกันฉีกทิ้งรัฐธรรมนูญปี 2550เพื่อแก้ไขมาตราการสำคัญเปิดทางให้พรรคประชาธิปัตย์ได้เปรียบในการเลือกตั้งครั้งต่อ ไป
 
พร้อมกันนี้ ยังถามด้วยว่าการตั้งสภาประชาชนจะต่างไปจากการตั้งสภานิติบัญญัติอย่างไร คณะ รัฐมนตรีก็คงไม่ต่างจาก"รัฐบาลขิงแก่" ยุคของ พลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ อดีตนายกรัฐมนตรี ภาย หลังการยึดอำนาจเมื่อปี2549 ซึ่งทุกวันนี้ ก็ไม่มีผลงานอะไรให้ประชาชนได้นึกถึงและจดจำ นอก จากกรณีบุกรุกเขายายเที่ยงอำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา
 
เลขาธิการนปช.ย้ำว่า กลุ่มคนที่สนับสนุน กปปส.จะตอบสังคมได้หรือไม่ว่า จะไม่รับตำแหน่งใดๆในคณะรัฐมนตรีของนายกรัฐมนตรีคนนอก และในสภาประชาชน สำหรับคุณสุเทพ ยืนยันได้หรือ ไม่ว่าหากสามารถจัดตั้งรัฐบาลนอกรัฐธรรมนูญแล้ว จะไม่ฉีกรัฐธรรมนูญจะโดยวิถีทางใดก็ตาม รวมถึงไม่ออกกฎหมายนิรโทษกรรมให้กับตัวเองและพวกพ้องเพราะกฎหมายลักษณะดังกล่าวเป็นจุดเริ่มต้นที่ฝ่ายต่อต้านรัฐบาลใช้เป็นประเด็นรวมตัวกันจนเป็น กปปส.ในวันนี้(28 มี.ค.)
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog