ไม่พบผลการค้นหา
"จาตุรนต์" เศร้าใจและสะเทือนใจเหตุกราดยิงโคราช พร้อมแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บ ด้าน "พล.อ.ประยุทธ์" เผยขั้นต่อไปคือการเยียวยาและช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบทั้งร่างกายและจิตใจ

นายจาตุรนต์ ฉายแสง โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุถึงเหตุการณ์กราดยิงโคราชระหว่างวันที่ 8-9 ก.พ. 2563 ว่า ตนรู้สึกเศร้าใจและสะเทือนใจเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุร้ายที่เกิดขึ้นที่โคราช โดยได้แสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บรวมทั้งทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ และขอบคุณเจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้องทุกคนที่ร่วมกันยุติเหตุร้ายแรงนี้ได้

ด้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเช่นกันว่า ขั้นต่อไปหลังเหตุการณ์กราดยิงนี้ยุติคือ การเยียวยาและช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบทั้งร่างกายและจิตใจ และร่วมกันถอดบทเรียนจากเหตุการณ์นี้ มีสติ มีน้ำใจ ที่สำคัญต้องร่วมมือกัน และมีความเข้าใจกัน โดยได้ขอบคุณทุกคน และทุกฝ่ายที่ร่วมมือกันมาตลอดทั้งคืน เราจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน

ขณะที่นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง แสดงความเสียใจกับผู้บาดเจ็บและญาติของผู้เสียชีวิต โดยถือว่าเป็นเหตุที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นในประเทศไทย พร้อมขอเป็นกำลังใจให้ผู้สูญเสียทุกคนสามารถผ่านความปวดร้าวนี้ได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง