ไม่พบผลการค้นหา
นายแบบสุดฮอตในโลกออนไลน์จากเมียนมา “ไป๊ ตา กน” โพสต์ภาพ เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง ที่กรุงเทพ หลังเขาได้รับความนิยมจากแฟนๆชาวไทย

“ไป๊ ตา กน” (Paing Takhon) นายแบบชาวเมียนมา ที่ภาพของเขา ได้รับการโพสต์ในโลกออนไลน์ชาวไทยอย่างมากมาย ด้วยเสน่ห์ รูปลักษณ์มาดเซอร์ คล้ายไอดอลเกาหลี ทำให้เป็นขวัญใจบรรดาสาวไทย

ไป๊ ตา กน 1.jpg

“ไป๊ ตา กน” (Paing Takhon) เป็นนายแบบใน เมียนมา ทั้ง ถ่ายแบบนิตยสาร โฆษณา มิวสิควีดีโอ และเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ให้กับสินค้าดังๆหลายยี่ห้อ มีผู้ติดตามในเฟซบุ๊ก กว่า 1 ล้านคน และอินสตาแกรม กว่า 2 แสนคน

ไป๊ ตา กน 4.jpgไป๊ ตา กน 5.jpg

“ไป๊ ตา กน” (Paing Takhon) เกิดวันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2539 ปัจจุบันอายุ 23 ปี สูง 178 เซนติเมตร เขาเกิดที่เกาะสอง เขตตะนาวศรี ประเทศเมียนมา ซึ่งอยู่ใกล้จังหวัดระนองของไทย ทำให้เขาชื่นชอบอาหารไทย อย่าง ต้มยำ และ ส้มตำ บุคลิกที่โดดเด่นอีกอย่างของหนุ่มคนนี้ คือ ความรักสัตว์ จะเห็นได้ว่า ภาพที่โพสต์ในโซเชียลของเขา บ่อยครั้ง จะมี สุนัข และ แมว ซึ่งเขาเลี้ยงแมวเอาไว้ถึง 9 ตัว โดยยัง ขอตั้งชื่อเรียกแฟนคลับว่า “ Kalico" มาจากคำว่า Calico หมายถึง แมวนำโชค

ไป๊ ตา กน 2.jpgไป๊ ตา กน 3.jpg

ก่อนหน้านี้ เขาได้โพสต์เฟซบุ๊ก พูดเป็นภาษาไทย ขอบคุณแฟนๆชาวไทย ที่ชื่นชอบและติดตามผลงาน พร้อมเตรียมจะมาเมืองไทยในเร็วๆนี้

และล่าสุดวันนี้(14 ก.ค.) เขาได้เผยข้อมูล เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง ในกรุงเทพ เป็นครั้งแรก ช่วงเดือนสิงหาคมนี้ โดยภาพโปสเตอร์ของงาน ยังอุ้ม แมว ซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของเขาอีกด้วย สร้างความตื่นเต้นกับแฟนๆชาวไทย ที่ทราบข่าว

ขอบคุณภาพ จาก FB : Paing Takhon , อินสตาแกรม paing_takhon