ไม่พบผลการค้นหา
โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เคารพการตัดสินใจกรณีอดีต ส.ก.-ส.ข. ของพรรคฯ ย้ายไปอยู่เพื่อไทย พร้อมระบุ "คนมีจิตสำนึก" จะจำแนก "พรรคดี-เลว" ได้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่มี อดีต ส.ก. ส.ข. ของพรรคฯ ย้ายไปอยู่พรรคเพื่อไทยว่า พรรคประชาธิปัตย์เคารพการตัดสินใจ และมุ่งมั่นเดินหน้าทำงานให้กับพี่น้องประชาชนต่อไป ขณะนี้มีหลายโครงการที่พรรคฯ ขับเคลื่อนได้ประสบผลสำเร็จแล้ว เช่น โครงการประกันรายได้พี่น้องเกษตรกร โครงการบ้านมั่นคงซึ่งช่วยเหลือประชาชนที่ลำบากเรื่องที่อยู่อาศัยให้ได้รับประโยชน์ และกำลังได้รับคำชื่นชมจากประชาชนมาก นอกจากนี้พรรคประชาธิปัตย์ ยังเป็นพรรคที่ชูธงในเรื่องการทวงคืนกฎหมายให้สมาชิกสภาเขต (ส.ข.) กลับคืนมาทำงานให้กับพี่น้องชาว กทม. และร่างกฎหมายดังกล่าวอยู่ในสภาเรียบร้อยแล้ว 

สำหรับการเข้าร่วมรัฐบาลของพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งถือเป็นเสียงส่วนใหญ่ของสมาชิก ทั้งเสียงจาก ส.ส. และประชาชนในพื้นที่ ที่อยากให้พรรคฯ เข้าไปเพื่อผลักดันนโยบายที่สำคัญเพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนและได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าผลสำเร็จนั้นเกิดขึ้นกับประชาชน ซึ่งถือว่าเป็นความซื่อสัตย์ต่อความทุกข์ร้อนของพี่น้องประชาชน 

นายราเมศ ยืนยันว่าพรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้ตระบัดสัตย์ต่อประชาชน ไม่เคยอ้างคะแนนเสียงเพื่อเข้าไปโกงกินงบประมาณแผ่นดิน พรรคฯ ไม่เคยใช้โอกาสตอนหาเสียงบอกจะทำเพื่อประชาชน แต่เมื่อเข้าไปเป็นรัฐบาลกลับหมดสำนึกแล้วทำเพื่อตนเองและพวกพ้อง คิดคดทุจริตแต่ละโครงการเพื่อให้ได้ประโยชน์กันเป็นแสน ๆ ล้าน พรรคไม่เคยซื้อเสียงจนถูกยุบพรรค คนในพรรคไม่เคยโกงจนติดคุก หรือหนีไปต่างประเทศ พรรคไม่เคยพยายามออกกฎหมายล้างผิดช่วยคนเผาบ้านเผาเมืองคนที่คดโกงประเทศ พรรคไม่เคยมีนโยบายเพื่อโกงเงินแผ่นดินมากที่สุดเกือบ 1 ล้านล้านบาท อย่างโกงชาวบ้านในโครงการรับจำนำข้าว พรรคไม่แบ่งแยกประชาชนแต่มุ่งพัฒนาทุกจังหวัดอย่างเท่าเทียมกัน ขณะที่สิ่งที่กล่าวมานี้ กลับมีพรรคการเมืองหนึ่งได้ทำมาแล้วทั้งหมดเพราะคิดคดและทรยศต่อประชาชน

"เชื่อว่าคนที่มีจิตสำนึกจะคิดได้เองว่าความดีกับความเลวนั้นต่างกันอย่างไร คำว่าตระบัดสัตย์ต่อประชาชน คำว่าทรยศต่อประชาชน คนดีจะเข้าใจความหมายได้เป็นอย่างดี" โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :