ไม่พบผลการค้นหา
รอบออดิชั่น Miss Universe Thailand 2019 คึกคัก กรรมการคัดเข้ม 100 สาวงาม ยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง เพื่อเฟ้นหาสาวงาม ตามคอนเซ็ปต์ Empowering Beauty พร้อม มอบ Golden Tiara Ticket ให้  8 สาวงามผ่านเข้ารอบ 60 คน อัตโนมัติ

เส้นทางพิชิตมงกุฏ MissUniverseThailand 2019 เริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยรอบคัดเลือก (Audition) เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สุดคึกคัก สาวงามกว่า 100 คน ที่ผ่านการคัดเลือกจากการยื่นใบสมัครทางออนไลน์ได้เดินทางมายื่นเอกสารการสมัครและเข้าสัมภาษณ์ตัวต่อตัวกับคณะกรรมการทั้ง 10 ท่าน เพื่อคัดสรรกลั่นกรองหา 60 คนสุดท้าย เข้าร่วมกิจกรรม ชิงความเป็น 1 ในการเป็นเจ้าของมงกุฏ Miss Universe Thailand 2019 พร้อมเป็นตัวแทนสาวไทย ไปคว้ามงที่สามจากเวที Miss Universe ปีนี้

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019
  • คณะกรรมการ รอบ ออดิชั่น

โดยกฏกติกาคัดเลือกปีนี้ คณะกรรมการทั้ง 10 คน นำทีมโดย ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม Head Master Team Expert ,แน็ต อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015,ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ Miss Thailand Universe ปี 2006 ,ดร.จันทร์จิรา จันทร์โฉม Miss Thailand Universe ปี 2002 ,ปอย ตรีชฏา เพชรรัตน์ Miss Tiffany’s Universe / Miss International Queen 2004 ,ปอน ภริษา ยาคอปเซน Public Speaking Coach, Team Expert ,ณิชกุล กิตยานุพงษ์ บรรณาธิการแฟชั่น นิตยสาร Harper’s Bazaar , เชรี่ ไอศวรรฎา ศิริลักษณ์ สุดยอดแฟนพันธุ์แท้ นางงามจักรวาล ,กรกนก สว่างรวมโชค Managing Director SHU GLOBAL และ. นายแพทย์ อาภาธร ศิริวัฒนา กรรมการบริหาร Acellence Clinic ได้คัดเลือกผู้ที่ฉายแวว “Empowering Beauty” หรือ “ความงามที่ทรงพลังอย่างมีคุณค่า” ได้อย่างโดดเด่นมากที่สุดให้ผ่านเข้ารอบ 60 คน ไปเก็บตัวและรับเทรนนิ่งเข้มข้นจาก Team Expert ไฮไลท์ของรอบนี้ที่ต้องจับตามองมากที่สุดและสาวงามทุกคนต่างลุ้นคือ Golden Tiara Ticket หรือสิทธิ์ Fast Track ที่คณะกรรมการมีอยู่จำนวนทั้งหมด 10 สิทธิ์ สำหรับมอบแก่สาวงามที่ชนะใจ เป็น First impression มากที่สุด และจะทำให้ผู้ได้รับนั้นผ่านเข้ารอบ 60 คน ได้ในทันที ไม่ต้องรอลุ้น ซึ่งมี 8 สาวงามที่โดดเด่น สามารถคว้า Golden Tiara Ticket ไปครอง ได้แก่

ฟ้าใส ปวีณสุดา.JPG
  • ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น

ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น อายุ 25 ปี อาชีพนางแบบ พิธีกร ดีเจ และ เคยได้รับตำแหน่งรองอันดับ 2 เวที Miss Universe Thailand 2017 ซึ่งเป็นตัวเต็งของบรรดาแฟนนางงาม ที่อยากให้เธอเป็นตัวแทนประเทศไทยไปคว้ามงกุฏ ที่ 3 จากเวทีมิสยูนิเวิร์ส


มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019
  • มิเรียม ศรพรหมมาศ

มิเรียม ศรพรหมมาศ อายุ 24 ปี อาชีพนางแบบ สาวลูกครึ่ง ไทย อเมริกัน ที่พกพาความมั่นใจมาเต็มร้อย เพียงแค่แนะนำตัว กรรมการก็มอบ Golden Tiara Ticket

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019
  • กวาง แพรววัชร ชมิด 

กวาง แพรววัชร ชมิด อายุ 27 ปี อาชีพพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน จาก ไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ บัณฑิตสาวคณะรัฐศาสตร์ ดีกรีดรัมเมเยอร์จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019
  • เบลล่า ธนัชพร

เบลล่า ธนัชพร บุญแสง อายุ 25 ปี อาชีพนางแบบ เคยถ่ายแบบและเดินแบบอยู่ที่ออสเตรเลีย จบการศึกษาจาก คณะโบราณคดี อังกฤษ ม.ศิลปากร ด้วยเอกลักษณ์แบบสาวไทย ทำให้แฟนนางงามจัดอันดับให้เธอยืน 1 ในตัวเต็งอีกคน

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019
  • หญิง-วริศรา บุญเพ็ชร , คิมมี่-คิม โดเชคาโลวา

หญิง-วริศรา บุญเพ็ชร อายุ 27 ปี นักศึกษาปริญญาเอก ที่ศึกษาเกี่ยวสเต็มเซลล์

คิมมี่-คิม โดเชคาโลวา อายุ 19 ปี อาชีพนักศึกษาปริญญาตรี สาวลูกครึ่งไทย-เช็ก ที่แฟนนางงามต่างเห็นออร่าเปล่งประกายของเธอ

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019
  • หนุ๋มหนิม-ณัฐวรรณ มัชฌิมวงศ์

หนุ๋มหนิม-ณัฐวรรณ มัชฌิมวงศ์ อายุ 23 ปี อาชีพนักศึกษาปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ ม.ธุรกิจบัณฑิต อดีตนักกีฬาทีมชาติบาสเกตบอล ไม่เคยผ่านเวทีประกวดนางงาม โดยรอบออดิชั่นเธอสร้างความสนุกสนานให้กับกรรมการเป็นอย่างมาก

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019
  • มีมี-กัลย์สุดา ชนาคีรี 

มีมี-กัลย์สุดา ชนาคีรี อายุ 21 ปี อาชีพนักศึกษาปริญญาตรี ลูกครึ่งไทย เมียนมา ประวัติของเธอทำเอาคณะกรรมการหลั่งน้ำตา ในความตั้งใจและความพยายาม ที่ไม่มีพี่เลี้ยง และเดินทางจากแม่สอด มากรุงเทพเพียงลำพัง ทั้งลำบากและยังหลงในกรุงเทพ แม้แต่เสื้อผ้าหรือรองเท้าส้นสูงดีๆ ก็ไม่มีจนเธอเกือบถอดใจแต่โชคดีที่มีรุ่นพี่หาเครื่องแต่งกายให้ ซึ่งแม้ภาษาอังกฤษเธอจะไม่สามารถสื่อสารได้ แต่ความจริงใจของเธอทำให้ กรรมการ มอบ Golden Tiara Ticket ให้เธอ

สำหรับรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบ 60 คน กองประกวดจะประกาศให้ทราบในวันที่ 5 มิถุนายน ทางเว็บไซต์ https://missuniverse.in.th และจะเปิดตัวผู้ผ่านเข้ารอบอย่างเป็นทางการซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 12 มิถุนายน 2562 โดยการประกวด Miss Universe Thailand 2019 รอบ Preliminary จะมีขึ้นในวันที่ 27 มิถุนายน 2562 และ รอบ Final Competition 29 มิถุนายน 2562 ที่ ศูนย์ประชุมนานาชาตินงนุชพัทยา ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :