ไม่พบผลการค้นหา
'ธนาธร' ควง "คริษฐ์" ว่าที่ผู้สมัครนายกฯ อบจ. ตาก พบประชาชน - ขอโอกาสคนรุ่นใหม่ทำการเมืองสร้างสรรค์ เริ่มต้นที่บ้านเกิด - กลุ่ม "นักสู้ดอยชาติ" ยื่นหนังสือร้องเรียน สัมปทานเหมืองแร่ ร้องถูกคุกคาม จากนายทุน

เมื่อวันที่ 26 ก.ค. 2563 ที่ตลาดสดเทศบาล อ.เมือง จ.ตาก นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า พร้อมนายคริษฐ์ ปานเรียม ว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ตาก พร้อมทีมว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภา (สจ.) ตาก เดินทางพบปะประชาชน พร้อมประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งท้องถิ่นที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในช่วงสิ้นปีนี้ (63) โดยในระหว่างที่เดินตลาด นายธนาธร แนะนำนายคริษฐ์ ให้กับชาวตลาดได้รู้จัก

โดยนายธนาธร กล่าวว่า นายคริษฐ์ เป็นทีมงานที่ทำงานตั้งแต่สมัยพรรคอนาคตใหม่ เกิดและโตที่จังหวัดตาก หากมีการเลือกตั้ง อบจ.เมื่อไร ขอแรงสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนจังหวัดตากให้แก่นายคริษฐ์ด้วย ตนอยากขอโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้เข้ามาทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์โดยเริ่มจากท้องถิ่น เพื่อเปลี่ยนแปลงบ้านเกิด ซึ่งตนเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า หากได้คนรุ่นใหม่ที่มีจิตใจทำงานเพื่อประชาชนอย่างมุ่งมั่น จะนำการเปลี่ยนแปลงมาสู่ท้องถิ่น และทำให้คุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนดีขึ้น

ธนาธร คริษฐ์ ตาก.jpg

ด้านนายคริษฐ์ กล่าวว่า ตนเป็นคนไม่ได้มีชื่อเสียง ไม่ได้มีเงินทองมากมาย แต่มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบ้านเกิดอย่างจริงใจ และยืนยันที่จะทำการเมืองแบบโปร่งใสตรวจสอบได้ ที่สำคัญตนจะทำการเมืองสร้างสรรค์ ไม่ซื้อสิทธิขายเสียง ตนและทีมงานขออาสาลงสมัคร อบจ. และสจ. ในนามคณะก้าวหน้า หวังว่าพี่น้องประชาชนจังหวัดตาก ให้โอกาสคนรุ่นใหม่เข้ามาเปลี่ยนแปลงสังคม และคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากเดินตลาดเสร็จสิ้น มีชาวบ้านจากกลุ่มนักสู้ดอยชาติ เข้ายื่นหนังสือต่อนายธนาธร ถึงกรณีสัมปทานเหมืองแร่หินคลุก ในพื้นที่บริเวณอ่างเก็บน้ำแม่ท้อ ดอยกระแต (ดอยชาติ) ที่ขณะนี้กำลังจะสร้างโรงโม่หินเป็นแหล่งที่ 3 โดยกลุ่มนักสู้ดอยชาติเล่าว่าได้ต่อสู้คัดค้านมาหลายปี และถูกกลุ่มนายทุนคุกคามในพื้นที่อยู่บ่อยครั้ง โดยนายธนาธร ได้รับเรื่องไว้ และจะช่วยผลักดันเรื่องดังกล่าวต่อไป

ธนาธร ตาก.jpg