ไม่พบผลการค้นหา
'บก.ลายจุด' ปิ๊งไอเดีย ฮาวทูทิ้ง (นกหวีด) เชิญ กปปส. ร่วมงานทิ้งนกหวีดธงชาติ - ประกาศเลี้ยงแมคโดนัลด์ ชี้การเมือง 5-6 ปี เปลี่ยนไปแล้ว

เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด หัวหน้าพรรคเกียน ประกาศเชิญชวนอดีตผู้ชุมนุม กปปส. ร่วมละทิ้งนกหวีดลายธงชาติ ในกิจกรรม ฮาวทูทิ้ง (นกหวีด)

"ถ้าผมจะจัดงาน ฮาวทูทิ้ง (นกหวีด) โดยใครที่เอานกหวีดลายธงชาติแบบที่ กปปส. ใช้ มาทิ้ง ผมจะเลี้ยงแมคโดนัลอะไรแบบนี้ คิดว่าไง ?" นายสมบัติระบุผ่านเฟซบุ๊ก โดยมีผู้ที่สนใจและเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

นายสมบัติ กล่าวกับวอยซ์ออนไลน์ ว่า "ตอนนี้กำลังดูกระแส แต่คิดว่าคงสนุก เนื่องจากตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องฮาวทูทิ้ง กำลังฉายด้วย ต้องดูวันที่จะจัดอีกที เท่าที่ดูกระแสตอนนี้ คิดว่าคงจะโอเค เพราะที่ผ่านมา มีอดีต กปปส. ไปร่วมแฟลซม็อบด้วยเพราะการเมือง 5-6 ปีนี้ เปลี่ยนไปพอสมควร ความคิดเขาก็เปลี่ยนไปด้วย บางคนอยากเห็นการเมืองเปลี่ยน ถ้าเรามีพื้นที่ให้เขาเข้ามา"

คิดว่าจะมีอดีต กปปส. มาร่วมเยอะหรือไม่ ?

"คนที่กล้าจะมาอาจจะมีบ้าง แต่จะกล้าเปิดเผยตัวหรือเปล่า ถ้ากล้าก็คงเป็นประเด็นนะ อีกอย่างยังเก็บนกหวีดไว้หรือเปล่า อันนี้เป็นปัญหาเชิงเทคนิค ผมจะมีการให้สัมภาษณ์ด้วย ต้องตอบคำถามให้ได้" นายสมบัติ กล่าว