ไม่พบผลการค้นหา
'ณัฐพล บวรวัฒนะ' หรือ 'จ๊อบซัง' ผู้จัดการวงไอดอลกรุ๊ป BNK48 และ 1 ใน ผู้บริหารบริษัท I AM กล่าวขอโทษทางเฟซบุ๊ก หลังเกิดกระแสดราม่า ที่อนุญาตให้ทีมรายการ The Brother Thailand ใช้สถานที่ถ่ายทำรายการ ระบุ "ผิดพลาดในการตัดสินใจ"

ณัฐพล บวรวัฒนะ ผู้จัดการวงไอดอลกรุ๊ป BNK48 และเป็น 1 ในผู้บริหารบริษัท I AM ได้ชี้แจงผ่าน Live Facebook ในเพจ BNK48Shihainin กรณีเกิดกระแสดราม่าในโลกโซเชียล หลังบริษัทอนุญาตให้รายการ The Brother Thailand รายการสร้างไอดอลชายในเครือบริษัท เข้ามาใช้พื้นที่ เธียเตอร์ ที่แฟนคลับ BNK48 มองว่าเป็นที่เฉพาะสำหรับ ไอดอลกรุ๊ป BNK48 เท่านั้น

โดย ณัฐพล ระบุว่า ทางคณะผู้บริหาร I AM รู้สึกเสียใจและขอโทษที่ให้รายการ The Brother Thailand ใช้พื้นที่ถ่ายทำ โดยในการใช้พื้นที่นั้น มีการใช้แค่วันเดียว เมื่อ 2-3 อาทิตย์ก่อน และอนุญาตให้ใช้พื้นที่จำกัด คือพื้นที่ด้านล่างเวที และ พื้นที่ออฟฟิศ ไม่อนุญาตให้ใช้พื้นที่บนเวที และพื้นที่ส่วนตัว คือ ห้องแต่งตัว ห้องน้ำ ซึ่งในวันถ่ายทำ ตนเองได้อยู่สังเกตการณ์ เพื่อจำกัดพื้นที่ในการถ่ายทำด้วย

นอกจากนี้ ยังอธิบายคำถามเพิ่มเติม ในส่วนของคำที่ในรายการเรียกชื่อ แคมป์ The Brother โดยแจงว่า ไม่ทราบรายละเอียด เนื่องจากแยกส่วนการบริหาร คงต้องให้ทางรายการมาอธิบาย

ส่วนเรืื่องสถานที่ในการซ้อม ยืนยัน ไม่มีการใช้พื้นที่ซ้อมร่วมกัน มีการแยกกันชัดเจน โดยทาง The Brother Thailand แยกพื้นที่ซ้อม ไม่ได้เข้ามาใช้ในส่วนนี้

ขณะคำถาม ที่แฟนคลับต้องการ คำตอบมากที่สุด ทำไมถึงมาใช้เธียเตอร์? ณัฐพล ได้กล่าวขอโทษ โดยระบุว่าเป็นการคิดไม่ถี่ถ้วน และรู้สึกเสียใจ ที่ทำให้กระทบต่อแฟนคลับ พร้อมยืนยัน ในอนาคตจะไม่มีเหตุการณ์ให้ผู้อื่นเข้ามาใช้ ดิจิทัลสตูดิโอ และเธียเตอร์

“ผมให้ความมั่นใจว่า ในอนาคต เราไม่อนุญาตให้รายการ เดอะ บราเธอร์ มาใช้ดิจิทัลสตูดิโอและเธียเตอร์อีก เราให้คำมั่นสัญญา เราเข้าใจความรู้สึกของแฟนคลับหลังดูโซเชียลเน็ตเวิร์ก สิ่งที่ทำไปเป็นสิ่งที่ผิดพลาดในการตัดสินใจจริงๆ ต้องขอโทษด้วยนะครับ"

ทั้งนี้ หลังการออกมาชี้แจงของ ณัฐพล ดูเหมือนว่า คำตอบยังไม่เป็นที่พอใจของกลุ่มแฟนคลับ มีการรวมตัวของกลุ่มบ้านแฟนคลับต่างๆ ที่จะจัดงานแฟนเฟส ออกแถลงการณ์ เรียกร้องให้ I AM48 OFFICIAL และ BNK48 OFFICIAL ชี้แจงจุดประสงค์ และความสมเหตุสมผลในการใช้สถานที่ดังกล่าวในการจัดกิจกรรมนั้นๆ รวมถึงแนวทางปฏิบัติต่อไป เพื่อความเข้าใจและชัดเจน หากไม่ได้รับการชี้แจง หรือ ถ้อยแถลงอย่างเป็นทางการ ไม่มีความสมเหตุสมผล ไม่ชัดเจน หรืออื่นๆ ทางทีมงานร่วมขอสละสิทธิในการจัดงาน FANFEST ที่จะเกิดขึ้นต่อไป

และมีบางความเห็น ระบุ ภาพในรายการ The Brother Thailand มีการเข้าไปใช้ในพื้นที่หลายส่วน ที่ไม่ตรงกับคำชี้แจง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :