ไม่พบผลการค้นหา
ศรราม เทพพิทักษ์ และผู้เสียหาย เคลียร์ลงตัว กรณีซื้อขายหน้ากากอนามัยมูลค่ากว่า 9 แสนบาท พร้อมคืนเงิน 2เม.ย นี้

กรณีมีผู้แจ้งความ ภรรยาพระเอกดัง ศรราม เทพพิทักษ์ ฉ้อโกงซื้อขายหน้ากากอนามัย จำนวน 2 แสนชิ้น สูญเงินมูลค่ากว่า 9 แสนบาท ในที่สุดทุกอย่างก็จบลงด้วยดี ทั้ง 2 ฝ่ายสามารถตกลงเจรจาลงตัว พร้อมนัดคืนเงิน ในวันที่ 2 เมษายนนี้

โดย นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม ระบุว่า "แจ้งให้พี่น้องประชาชนทราบ ทั้งสองฝ่ายตกลงนัดจ่ายเงิน และรับเงินจำนวน9แสนบาทในวันที่2 เม.ย.2563 หลังจากได้รับเงินครบถ้วนทางผู้เสียหาย จะถอนแจ้งความทันทีโดยไม่ติดใจ ที่จะดำเนินคดีทั้งอาญาและทางแพ่งจบเรียบร้อย ทั้งสองฝ่าย ขอบคุณพี่หนุ่มและครอบครัว ที่แสดงความรับผิดชอบ"

ขณะที่พระเอกคนดัง ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจง หลังเจรจาได้ด้วยดี พร้อมโชว์แคชเชียร์เช็ค 9 แสนบาท ที่เตรียมไว้คืนผู้เสียหาย โดย ศรราม เปิดเผยว่า หลังไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กเมื่อวานนี้ (30 มี.ค.) ทางทนายอัจฉริยะและผู้เสียหายได้ติดต่อพูดคุย ผ่านที่ปรึกษาทางกฎหมายของเขา และเคลียร์เรื่องราวจบลงในที่สุด โดย ชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก แจ้งให้พี่น้องประชาชนทราบ ทั้งสองฝ่ายตกลงนัดจ่ายเงิน และรับเงินจำนวน9แสนบาทในวันที่2 เม.ย.2563 หลังจากได้รับเงินครบถ้วนทางผู้เสียหาย จะถอนแจ้งความทันทีโดยไม่ติดใจ ที่จะดำเนินคดีทั้งอาญาและทางแพ่งจบเรียบร้อย ทั้ง2ฝ่าย. ขอบคุณพี่หนุ่มและครอบครัว ที่แสดงความรับผิดชอบ

ทั้งนี้ ศรราม ขอบคุณ ทางคุณอัจฉริยะ และผู้เสียหาย ทนายความผู้รับมอบอำนาจ และทีมตำรวจ สน.หัวหมาก ในการประสานเรื่องจนเรียบร้อย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :