ไม่พบผลการค้นหา
'ตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส' อดีตผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทย ประกาศเดินหน้าแจกหน้ากากฟรีทุกสัปดาห์ เหน็บรัฐบาลหน้าไม่อาย เอาเปรียบประชาชน

นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส เลขาธิการกลุ่มเพื่อไทยพลัส และ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตบางกะปิ-วังทองหลาง โพสต์ข้อความจากทวิตเตอร์ส่วนตัว ใจความว่า วันนี้ได้นำทีมงานของพรรคเพื่อไทยเขตบางกะปิและเขตวังทองหลาง เดินทางไปแจกหน้ากาก ย่านสุเหร่ารามคำแหงซอย 53 เวลา 12.00 น. และ สุเหร่าดอนสะแก ลาดพร้าว 96 ในช่วงบ่าย โดยไม่มีการจำหน่าย หากประชาชนในย่านดังกล่าวผ่านมา สามารถเข้ามาหยิบได้เลยครับ อย่างไรก็ดี ตรีรัตน์ ได้ประกาศต่อว่าจะเดินหน้าแจกหน้ากากฟรีทุกสัปดาห์ เริ่มจากวันนี้ 2 จุด

ทั้งนี้ อดีตผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทย ระบุทิ้งท้ายว่า "จะทำให้รัฐบาลรู้ว่าไอ้ ส.ส.ฝ่ายค้านที่สอบตกอย่างเรา ที่ไม่มีเงินเดือน ไม่มีภาษีจากประชาชน ยังมีสปิริตกว่าผู้บริหารประเทศ ที่หน้าด้านมาเก็บเงินขายหน้ากากประชาชนตาดำๆ" พร้อมติดแฮชแท็ก #รัฐบาลเฮงซวย

สำหรับบรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาลวันนี้ มีการจำหน่ายหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือ โดยจำกัดหน้ากากอนามัย คนละ 1 แพค ในราคา 25 บาท ส่วนเจลล้างมือขนาด 400 กรัมราคา 65 บาท จำกัดคนละ 1 ชิ้น ขนาด 50 กรัม ราคา 25 บาท จำกัดคนละ 2 ชิ้น ส่วนแอลกอฮอลล์ 70 เปอร์เซ็นต์ ราคา 14 บาท จำกัดคนละ 2 ชิ้น เนื่องจาก ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีอนุมัติให้สินค้าทั้งหมดเป็นสินค้าควบคุม 

อ่านเพิ่มเติม