ไม่พบผลการค้นหา
'สุดารัตน์' โพสต์เฟซบุ๊กเผยลงพื้นที่ เลือกตั้งซ่อม ส.ส.กำแพงเพชร เขต 2 เจอประชาชนครวญค้าขายลำบาก แนะทางแก้ปัญหาเข้าคูหากาพรรคเพื่อไทย เลือกกัมพลเข้าไปในสภาฯ ช่วยผลักดันการแก้ปัญหาเศรษฐกิจให้กับประชาชน

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า "กาเปลี่ยนชีวิต กาเบอร์ 3 เลือกนายกัมพล ปัญกุล ผู้สมัคร ส.ส.กำแพงเพชร เขต 2 พรรคเพื่อไทย ไปช่วยแก้ปัญหาปากท้องให้พี่น้องชาวกำแพงเพชร ตนและนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และทีม ส.ส.อีสานของพรรคได้ลงพื้นที่ อ.ลานกระบื จ.กำแพงเพชร เพื่อขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชน ให้ช่วยกันเลือก เบอร์ 3 ‘กัมพล ปัญกุล’ ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ในการเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตสอง จังหวัดกำแพงเพชรที่กำลังจะมาถึงนี้ เพื่อให้คุณกำพลเข้าไปทำงานแก้ไขปัญหาปากท้องให้กับพี่น้องประชาชนในจังหวัดโดยเร็วที่สุด โดยระหว่างที่เดินขอคะแนนเสียงจากพี่น้องในตลาดวัดแก้วสุริย์ฉาย มีพี่น้องที่เป็นพ่อค้าแม่ค้า เข้ามาปรับทุกข์ว่า ขณะนี้ต้องทำมาค้าขายด้วยความยากลำบากมาก เพราะผู้ซื้อส่วนใหญ่มีกำลังในการจับจ่ายใช้สอยน้อยลง จากปัญหาทางเศรษฐกิจที่หนักหน่วงมากขึ้นทุกทีในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะปัญหาราคาสินค้าเกษตรที่ตกต่ำจนทำให้พี่น้องเกษตรกรซึ่งเป็นคนส่วนใหญ่ไม่ออกมาจับจ่ายใช้สอย ตลาดก็ซบเซา เศรษฐกิจก็แย่ตามไปด้วยทั้งจังหวัด

"พี่น้องที่ทำมาค้าขายอยู่ที่นั่นต่างพูดกับหน่อยเป็นเสียงเดียวกันว่า ตลอด 6 ปีที่ผ่านมาพวกเขาแทบไม่มีความสุขเลย เพราะทำมาหากินยากลำบาก มีภาระหนี้สินรุมเร้า จนไม่สามารถข่มตาให้นอนหลับอย่างสุขสบายเหมือนที่เคยเป็นในอดีต หน่อยจึงบอกกับพี่น้องที่ได้พบกันว่า หากพี่น้องคนใดคิดว่าตนเองมีความสุขดีแล้วกับสภาพชีวิตแบบที่เป็นอยู่ หรือคิดว่ายังสามารถอดทนต่อไปได้ ก็เป็นสิทธิของพี่น้องที่จะเลือกผู้สมัครแบบเดิมๆ ให้เข้าไปทำงานต่อไป แต่ถ้าพี่น้องคิดว่าตนเองไม่สามารถอดทนกับสภาพชีวิตที่เป็นอยู่ และต้องทนมานานกว่า 6 ปีได้อีกต่อไปแล้ว และหากพี่น้องคิดว่าต้องการความเปลี่ยนแปลงไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ทำมาหากินง่าย เงินในกระเป๋าตุง ราคาสินค้าเกษตรดี และไม่มีภาระหนี้สินอีกต่อไป หน่อยก็ขอให้พี่น้องช่วยกันออกไปเลือกผู้สมัครคนที่จะสามารถเข้าไปช่วยพี่น้องผลักดันนโยบายต่างๆ ให้เห็นเป็นรูปธรรม เลือกผู้สมัครที่จะเข้าไปติดตามทวงถามสิ่งที่ผู้มีอำนาจได้ให้คำมั่นสัญญากับประชาชนไว้แต่ยังไม่สามารถทำได้จนถึงวันนี้"

คุณหญิงสุดารัตน์ ย้ำว่า นายกัมพลถือเป็นผู้สมัครคุณภาพ เป็นผู้ที่มีประสบการณ์การทำงานในท้องถิ่นมายาวนานถึง 17 ปี จึงย่อมเป็นผู้ที่มีความรู้มีประสบการณ์ มองเห็นปัญหารอบด้าน และคลุกคลีพี่น้องในพื้นที่อย่างใกล้ชิด ในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กำแพงเพชร เขตสอง วันที่ 23 ก.พ. ที่กำลังจะถึงนี้ หน่อยขอให้พี่น้องประชาชนชาวกำแพงเพชร ช่วยกันออกไปกาเบอร์ 3 เลือกนายกัมพลให้ถล่มทลายทุกคูหา