ไม่พบผลการค้นหา
เอาใจสายเอนเตอร์เทนเมนต์ เพียงเปิดซิมใหม่ เดอะ วันซิม จาก เอไอเอส วัน-ทู-คอล ให้คุณดู YouTubeไม่อั้น 1 ปีเต็ม หรือเปิดซิมเติมเงินอื่นๆก็ได้เหมือนกัน แถมรับเอไอเอส พอยท์ 10 คะแนน ไว้ไปแลกแพ็กเน็ตเล่นโซเชียล, แลกแพ็กโทรฟรี 24 ชม. หรือจะเป็นสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย เริ่มวันนี้ - 29 กุมภาพันธ์ 2563

ในยุคสมัยแห่งการสื่อสารหากขาดอินเทอร์เน็ตจากเครือข่ายที่เราวางใจ คงใช้ชีวิตประจำวันอย่างไม่เป็นปกติสุขสักเท่าไหร่ วอยซ์ ออนไลน์ ชวนไปรู้จักกับเดอะ วันซิม จาก เอไอเอส วัน-ทู-คอล ที่เอาใจสายบันเทิงโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น ดูยูทูปได้ไม่อั้น หรือฟังเพลงเพลินๆผ่าน JOOX หรือจะสนุกจัดเต็มกับความบันเทิงไม่อั้น ผ่านแอป AIS PLAY ก็ทำได้แบบสบายใจโดยไม่ต้องกลัวเน็ตหมด 

เท่านั้นยังไม่พอรับไปเลย เอไอเอส พอยท์ฟรี 10 คะแนน สามารถเอาไปแลกเป็นสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตสำหรับเล่นเฟซบุ๊ก ไลน์ หรือวอตซ์แอป ได้ไม่อั้น 24 ชั่วโมง หรือแลกแพ็กโทรในเครือข่ายเอไอเอส 24 ชั่วโมง พร้อมของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

01_FB_1200x628.jpg

เรียกได้ว่าหากมีประเด็นร้อนเกิดขึ้นจะติดตามรายงานสดผ่านเฟซบุ๊ก ดูรายการวิเคราะห์ย้อนหลังทางยูทูบ หรือจะแลกเปลี่ยนกับเพื่อนทางโซเชียล ก็มีอินเทอร์เน็ตให้ใช้งานฟรีๆ กันได้ทุกความต้องการ ซึ่ง เอไอเอส พอยต์สามารถนำไปแลกเป็นสิทธิประโยชน์ได้ดังนี้

  • ใช้เอไอเอส พอยท์ 10 คะแนน สามารถแลกเป็นอินเทอร์เน็ต 4 Mbps สำหรับโซเชียลเน็ตเวิร์ก (เฟซบุ๊ก , ไลน์ และวอตซ์แอป) ฟรี 24 ชั่วโมง (กดรับสิทธิ์ *550*310# แล้วกดโทรออก)
  • ใช้เอไอเอส พอยท์ 10 คะแนน สามารถแลกเป็นแพ็กโทรหาเบอร์ไอเอเอส ฟรี 24 ชม. (กดรับสิทธิ์ *550*312# แล้วกดโทรออก)
  • และยังมีสิทธิ์พิเศษอื่นๆ เช่น สติ๊กเกอร์ไลน์, แพ็กโทร , แพ็กเน็ต,แลกวันใช้งานเพิ่ม รวมถึง แลกอาหาร เครื่องดื่ม หรือส่วนลดชมภาพยนตร์ โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/one-2-call/special หรือ my AIS app

สำหรับผู้ที่สนใจเปิดซิมใหม่แล้ววันนี้ที่ เอไอเอส ช็อป , ร้านเทเลวิซ และเอไอเอส บัดดี้ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ – 29 กุมภาพันธ์ 2563 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/one-2-call/special