ไม่พบผลการค้นหา
5 อดีตส.ก.-ส.ข. พรรคประชาธิปัตย์ แห่เข้าสมัครพรรคเพื่อไทย เตรียมเลือกตั้งท้องถิ่น ลั่นจะไม่ยอมตระบัดสัตย์อีกต่อไป

พรรคเพื่อไทย ได้ให้การต้อนรับ และรับรองการเป็นสมาชิกของอดีตสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ 5 คน ประกอบไปด้วย นายประเสริฐ ทองนุ่น อดีตสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) เขตบางกะปิ พร้อมทีมอดีตสมาชิกสภาเขตกรุงเทพมหานคร (ส.ข.) เขตบางกะปิ พรรคประชาธิปัตย์ จำนวน 4 คน โดยมีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรค ให้การต้อนรับ พร้อมด้วย นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย ผู้อำนวยการพรรค นายโภคิน พลกุล นายนพดล ปัทมะ นายวัฒนา เมืองสุข นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรค นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นายชุมพล พลรักษ์ นายประพนธ์ เนตรรังษี และ นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส เลขาธิการกลุ่มเพื่อไทยพลัส และอดีตผู้สมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ 



303882.jpg

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ได้กล่าวต้อนรับ นายประเสริฐ ทองนุ่น ว่าเป็นคนทำงานติดพื้นที่มาโดยตลอด และได้รับการไว้วางใจจากประชาชนเป็น ส.ก.เขตบางกะปิ และมีผลงานการพัฒนาพื้นที่อย่างนับไม่ถ้วน เช่น การปรับปรุงถนนกว่า 50 กว่าสาย ในเขต , การสร้างเขื่อนระบายน้ำป้องกันน้ำท่วม, การทำสนามเด็กเล่น และลานออกกำลังกายกว่า 20 แห่งตามชุมชน หมู่บ้านต่างๆ โดยการที่นายประเสริฐ เข้ามาร่วมงานกับเรา จะเป็นการเสริมกำลังภาคกรุงเทพมหานคร ในศึกการเลือกตั้งท้องถิ่นที่จะถึงนี้

โดยประวัติของนายประเสริฐ ทองนุ่น ก่อนทำงานการเมืองนั้น เคยเป็นอดีตผู้อำนวยการเขตบางกะปิ มาก่อน และเติบโตมาในสายของกรุงเทพมหานคร ทำให้เข้าใจระบบการทำงานเป็นอย่างดี

303884.jpg

ทั้งนี้ สาเหตุถึงการย้ายพรรคของนายประเสริฐ ทองนุ่น ได้ให้สัมภาษณ์ว่า มีความลำบากใจที่เคยหาเสียงในช่วงเลือกตั้ง ส.ส.ว่าเคยรับปากกับประชาชนว่าพรรคตนจะไม่จับมือ และสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา แต่มาถึงวันนี้ พรรคของตนได้ตระบัดสัตย์ ทำให้ตนรู้สึกผิดหวัง และจะไม่ขอทำผิดสัญญาที่ให้ไว้กับประชาชนอีกต่อไป โดยตนได้พบเจอกับนายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส อดีตผู้สมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ หลายครั้งด้วยกันตามงานในพื้นที่ ทั้งก่อนและหลังเลือกตั้ง ได้เห็นว่าเป็นคนรุ่นใหม่ ขยันลงพื้นที่ และรักษาอุดมการณ์ จึงเป็นที่มาของการย้ายพรรคในครั้งนี้