ไม่พบผลการค้นหา
การ์ตูนญี่ปุ่นขวัญใจเด็ก ๆ อย่าง วันพีช มาสค์ไรเดอร์บิลด์ อุลตราแมนรู้บ และ เดอะสลัด เตรียมมอบความบันเทิงให้แก่เด็กๆ ในงาน KIDS DAY 2020

การ์ตูนยอดฮิตจากญี่ปุ่น วันพีช มาสค์ไรเดอร์บิลด์ อุลตราแมนรู้บ และ เดอะสลัด เตรียมบุกตะลุยทั่วไทย ไปมอบความสุขและความบันเทิง ให้กับคุณน้องๆ หนูๆ ในวันเด็ก ปี 2563 นี้ โดย DEX เดกซ์ (ดรีม เอกซ์เพรส) ผู้นำเอนเตอร์เทนเมนท์คอนเทนต์ ลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่นและในไทย จะพา 4 คาแรกเตอร์การ์ตูนยอดฮbิตนี้ ไปให้เด็กๆได้ใกล้ชิด ใน งาน KIDS DAY 2020

การ์ตูนวันพีช ประชาสัมพันธ์งานวันเด็ก

กวิน โรจน์รัตนวาณิชย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดดิจิทัล บริษัท เดกซ์ (ดรีม เอกซ์เพรส) เปิดเผยว่า ตัวการ์ตูนที่ได้รับความนิยมในคาแรกเตอร์ญี่ปุ่นมากๆ คือ วันพีซ อุลตร้าแมน มาสค์ไรเดอร์ ที่บริษัททำมามากกว่า 10 ปีแล้ว โดยเฉพาะ วันพีช อย่างในฉบับภาพยนตร์ปีที่ผ่านมา ก็ทำรายได้เป็นอันดับ 1 ในกลุ่มแอนิเมชั่นปีที่แล้ว แสดงความนิยมของคาแรกเตอร์อยู่แล้ว ส่วนอุลตร้าแมนและมาสค์ไรเตอร์ มีออกอากาศเป็นประจำทางช่องทีวีทุกปีอย่างต่อเนื่อง 20 ปี มีฐานแฟนคลับตั้งแต่คนรุ่นก่อนที่เคยดูจนมาถึงคนรุ่นใหม่ในปัจจุบันตั้งแต่รุ่นพ่อ แม่ สู่รุ่นลูก

การ์ตูนวันพีช ประชาสัมพันธ์งานวันเด็ก
  • วันพีซ

ซึ่ง วันพีซ จะได้รับความนิยมในสำหรับในช่วงนี้ที่ยังเป็นกระแส เนื่องจากว่ายังตีพิมพ์อยู่ ยอดขายยังเป็นอันดับ 1 ในญี่ปุ่นอยู่ คนไทยที่ชื่นชอบ วันพีซ จากพฤติกรรมของผู้ชม วันพีซ เป็นการ์ตูนแอ็กชัน ต่อสู้ เรื่องราวการผจญภัยของโจรสลัด ที่มีมาอย่างยาวนาน คนที่ตามอ่านมาอย่างต่อเนื่องจะเกิดความรู้สึกผูกพัน อินกับคาแรกเตอร์ตัวละคร มีฉายในไทยอย่างต่อเนื่องทั้งทีวีและ Line TV สามารถดูได้ตลอด เนื้อเรื่องและคาแรกเตอร์เปลี่ยนไปเรื่อยๆ 

การ์ตูนวันพีช ประชาสัมพันธ์งานวันเด็ก
  • อุลตร้าแมนรู้บ

สำหรับ อุลตร้าแมน ที่เป็นการ์ตูนขวัญใจเด็กมาอย่างยาวนาน ซึ่งในญี่ปุ่นเปลี่ยนไปทุกๆปี บริษัทเริ่มทำตั้งแต่อุลตร้าแมนแม็กซ์ อุลตร้าแมนเมบิอุส ไล่มาเรื่อยๆจนมาถึง อุลตร้าแมนรู้บ และมีอุลตร้าแมนไทกะที่ฉายเฉพาะออนไลน์ ซึ่งไม่แน่ใจว่าปีนี้หรือปีหน้าจะเริ่มฉายทางทีวีคาแรกเตอร์จะเปลี่ยนไปทุกๆปี คล้ายๆ กับมาสค์ไรเดอร์ สร้างความแปลกใหม่ให้กับแฟนๆ เรื่องบทบาทตัวละคร การแอคชั่น ท่าไม้ตายเปลี่ยนไปเรื่อยๆ

การ์ตูนวันพีช ประชาสัมพันธ์งานวันเด็ก
  • มาสค์ไรเดอร์บิลด์

"ผลตอบรับจากกิจกรรมวันเด็กที่มีตัวมาสคอตโชว์ เป็นกิจกรรมที่เด็กๆ รอทุกปี ซึ่งแอ็กชันโชว์ในไทยมีแค่บริษัทเราเท่านั้น ในญี่ปุ่นก็มีเหมือนกัน แต่ในญี่ปุ่นจะมีประจำห้างในทุกๆ สัปดาห์อยู่แล้ว แต่สำหรับโอกาสพิเศษ ในไทยส่วนมากจะเริ่มต้นตัวใหม่ที่วันเด็ก ปีนี้มีความพิเศษ คือ อุลตร้าแมนรู้บ ที่ เซ็นทรัลพลาซ่า โคราช ที่เป็นพื้นที่เป้าหมาย มีเด็กเยอะ เป็นโชว์แรกของอุลตร้าแมนรู้บ ซึ่งจะมีความพิเศษ เนื่องจากปกติจะเป็นอุลตร้าแมนคนเดียว แต่อุลตร้าแมนรู้บ จะเป็นพี่น้องกัน"

กิจกรรม KIDS DAY 2020 ได้ร่วมกับศูนย์การค้าดัง 4 แห่ง นำเหล่าคาแรกเตอร์ยอดฮิตไปมอบความบันเทิงระหว่างวันที่ 10 - 12 มกราคมนี้

วันเด็ก
  • The Salads Smart Playground 10-12 ม.ค. 63 ลานโปรโมชั่น ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์
  • มาสค์ไรเดอร์บิลด์โชว์ ตอน ศึกรวมพลังกู้โลก 11-12 ม.ค. 63 ที่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิล์ด สำโรง
  • อุลตร้าแมนรู้บโชว์ ตอน พลังแห่งพี่น้อง 10-12 ม.ค. 63 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา
  • เจ้าแห่งโจรสลัด “มังกี้ ดี ลูฟี่” ในช่วงวันเด็กที่กำลังจะมาถึง ได้ที่งาน 9 Cartoon Wonder Kids Thailand 11-12 มกราคม 63 ที่ เซ็นเตอร์คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/dexclub