ไม่พบผลการค้นหา
'คิม ฮยอนจุง' พลิกมาดไอดอลสายเต้น เป็นสายร้อง จัดเต็มพร้อมวงคู่ใจ ตลอด 2 ชั่วโมง ใน เวิลด์ทัวร์ 'KIM HYUN JOONG 2019 World Tour " BIO-RHYTHM " In Thailand' พร้อมมอบทุนการศึกษาให้นักเรียนจากศูนย์การเรียนรู้ซูแมคี จ.ตาก

กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง ในมาดของศิลปินสายร้องที่มาพร้อมวงดนตรีคู่ใจ กับงาน KIM HYUN JOONG 2019 World Tour " BIO-RHYTHM " In Thailand ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562 ที่ Ultra Arena Hall, SHOW DC โดยผู้จัด “เดอะ ไลม์ ( ไทยแลนด์ )”

คิมฮยอนจุง

หลังจากนักร้องหนุ่ม 'คิม ฮยอนจุง' ( Kim Hyunjoong ) หรือ 'จุงจ๋า' ของ 'เฮเนเซียชาวไทย' (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ คิม ฮยอนจุง) ได้บอกลาภาพไอดอลสายเต้นกับแฟนชาวไทยไปเมื่อกว่า 2 ปีก่อน งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ท่ามกลางทะเลสีเขียวจากแท่งไฟ โดย 'คิม ฮยอนจุง' ปลุกทุกคนให้ลุกขึ้นมาปล่อยสเต็ปโดดสุดมันตั้งแต่เริ่ม

คิมฮยอนจุง

เปิดฉากด้วย 2 เพลงรวดอย่าง Barkmatic และ Unbreakable ก่อนจะปรับโหมดลดบีทจังหวะให้ซอฟต์ลงกับเพลง So What , Kiss Kiss , Love Song , Pure Love , Haze และอีกหนึ่งเพลงที่ขาดไม่ได้อย่าง Because I’m Stupid ( อะคูสติกเวอร์ชั่น ) เพลงประกอบซีรีส์ที่แจ้งเกิดให้ ฮยอนจุง เป็นรักแรกของแฟนๆ รวมถึงหลายคนที่มาในงานครั้งนี้ แฟนๆ จึงทำป้ายโปรเจ็กต์เซอร์ไพรส์ด้วยข้อความว่า 김현중 항상 응원할게요 태국에 자주 놀러오세요  ( พวกเราจะสนับสนุนคิมฮยอนจุงตลอดไป มาไทยบ่อยๆ นะ )

คิมฮยอนจุง

ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม 'คิม ฮยอนจุง' อัดแน่นความร้อนแรงแบบรวดเดียว 20 กว่าเพลง สะกดแฟนในฮอลล์ให้สนุกอยู่กับคอนเสิร์ตได้ตั้งแต่ต้นจนจบ สมการรอคอยเกือบ 2 ปี รวมถึงยังนำเพลงความหมายดีๆ มาโชว์แบบจัดเต็ม อาทิ  Lucky Guy , I’m a Million ( Korea Ver. ), Four Season, Please, Astraea เป็นต้น

คิมฮยอนจุง

ด้าน 'เฮเนเซียไทย' ยังทำเซอร์ไพร์สที่สองกับป้ายโปรเจ็กต์คำว่า 너와 함께 할 수 있도록 달빛까지 걸어갈거야 (เราจะเดินไปยังแสงจันทร์นั้น เพื่ออยู่กับเธอ) ในเพลง Paradise 

คิมฮยอนจุง

ในช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ต ฮยอนจุงได้เลือกเพลง New Way มาปิดท้ายงานครั้งนี้ เพื่อบอกให้ทุกคนรู้ว่าแม้ภาพที่เห็นเขาในวันนี้ จะเป็นภาพลักษณ์ใหม่ แต่อยากให้ทุกคนรับไว้ และทิ้งท้ายคำขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ให้การสนับสนุนมาตลอด 14 ปี จากวันแรกที่อบอุ่นยังไงวันนี้ก็ยังเหมือนเดิม การเดินทางมาใช้เวลาร่วมกับ 'เฮเนเซียไทย' ครั้งนี้สุดยอดและมีความสุขมากๆ สัญญาว่าจะมาหาบ่อยๆ รักทุกคน จะไม่มีวันลืม เพราะเราจะเติบโตไปด้วยกัน

คิมฮยอนจุง

การมาเมืองไทยในครั้งนี้ 'คิมฮยอนจุง' ได้มีโอกาสร่วมบริจาคเงินสมทบทุนค่าเล่าเรียนให้กับน้องๆ นักเรียนจากศูนย์การเรียนรู้ซูแมคี อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เป็นจำนวนเงิน 250,000 บาท และพร้อมกันนี้หนุ่มคิมฮยอนจุงยังได้เชิญน้องๆ มาร่วมชมคอนเสิร์ต อีกทั้งยังได้ถือโอกาสนี้พูดคุย และให้กำลังใจน้องๆ ที่ได้รับทุนการศึกษา

สำหรับ คิม ฮยอนจุง โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงเกาหลีใต้มานานกว่า 14 ปี มีผลงานออกมาทั้งงานเพลงและงานทางด้านการแสดง เป็นสมาชิกวง SS501 โดยเป็นที่รู้จักในบทบาท ยุน จี ฮู(Yoon Ji Hoo) ในละครเกาหลีปี 2009 เรื่อง Boys Over Flowers ซึ่งทำให้คิมได้รับรางวัล PaekSang Arts Awards และผลงานซีรีส์ล่าสุดในรอบ 4 ปี อย่าง When Time Stopped กับบทบาทของ มุนจุนอู ผู้ชายที่สามารถหยุดเวลาได้