ไม่พบผลการค้นหา
"พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" พูดสั้นๆ ในงานเลี้ยงพบสื่อมวลชนสายทหาร หลังงดให้สัมภาษณ์สื่อในรอบ 12 วัน บอกขอบคุณที่ทำงานร่วมกันมาตลอดทั้งปี ก่อนยิ้มหวานเดินจากไป

ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมสภากลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นำผู้บัญชาการเหล่าทัพ ร่วมรับประทานอาหารกับสื่อมวลชนสายทหาร เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2562 ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี 

โดยในปีนี้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักและเป็นกันเอง หลังจากรับประทานอาหารเสร็จสิ้น พล.อ.ประวิตร กล่าวบนเวทีเพียงสั้นๆ ว่า ขอบคุณผู้สื่อข่าวสายทหารทุกคนที่ได้ร่วมทำงานกันมาตลอดทั้งปี และมาร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ ของกระทรวงกลาโหมในวันนี้ 

จากนั้นพล.อ.ประวิตร ได้เดินลงจากเวทีทันที โดยได้ส่งยิ้มให้ผู้สื่อข่าวและมีใบหน้าที่ยิ้มแย้ม ซึ่งการพูดของพล.อ.ประวิตรบนเวที ใช้เวลาเพียง 20 วินาทีเท่านั้น ซึ่งในวันนี้ถือเป็นครั้งแรกที่กล่าวกับสื่อมวลชน หลังจากให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มกราคม ซึ่งรวมเป็นเวลา 12 วัน 

อย่างไรก็ตามวันนี้ พล.อ.ประวิตร มีสีหน้ายิ้มแย้มและส่งยิ้มให้สื่อมวลชนที่เข้าไปทักทาย แต่ไม่ตอบคำถามอะไร ขณะที่สื่อมวลชนต่างผิดหวัง หลังรอว่าพล.อ.ประวิตร จะให้สัมภาษณ์และเปิดใจในประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ปลายปีจนถึง ณ ขณะนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง