ไม่พบผลการค้นหา
สรุปข่าวค่ำวอยซ์ทีวี ประจำวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2560

"ประวิตร-อนุพงษ์-ฉัตรชัย"ยังอยู่ ครม.ชุดใหม่ 

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ขณะนี้จัดทำรายชื่อคณะรัฐมนตรี ชุดใหม่เสร็จเรียบร้อยแล้ว อยู่ในขั้นตอนตรวจสอบ คาดว่าจะเรียบร้อยภายในเดือนธันวาคมนี้ พร้อมยืนยันว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ยังคงทำหน้าที่ในคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ รวมถึง พลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ก็จะยังคงทำหน้าที่รัฐมนตรี แต่ไม่รู้ว่าไปอยู่ส่วนไหน 


จับโรงงานปลอม เข็มพระราชพิธี

พลตำรวจโทฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พันตำรวจเอกไมตรี ฉิมเฉิด รักษาราชการแทนผู้บังคับการกองปราบปรามร่วมกับทหาร ขยายผลจับโรงงานผลิตเข็มกลัดที่ระลึกพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ ปลอม ย่านลาดพร้าว รวบเจ้าของพร้อมคนงานกว่า 10 คน พบของกลางประมาณ 1,000 ชิ้น


"ล็อกเกตพี่นวล" ปลุกกระแสแค่ 1-3 เดือน  

นายวิทยา จารุพงศ์โสภณ นักวิชาการด้านการตลาด ให้ความเห็นกรณี 'ล็อกเกตพี่นวล' ระบุ ราคาเป็นตัวชี้วัดสรรพคุณเครื่องรางของขลัง “ยิ่งแพง-ยิ่งขลัง” ขณะที่ช่องทางการเข้าถึงสินค้าประเภทไสยศาสตร์ที่รวดเร็ว มีส่วนทำให้สินค้าอยู่ได้ไม่เกิน 3 เดือน  


ศาลฎีกายกคำร้อง “ครูจอมทรัพย์”

ศาลฎีกายกคำร้อง ครูจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร ขอรื้อฟื้นคดีขับรถชนคนตาย เนื่องจากไม่มีพยานหลักฐานใหม่ ด้านครูจอมทรัพย์ยอมรับรู้สึกเสียใจ แต่ยอมรับในคำพิพากษา ขณะที่ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม ระบุจะขอดูคำพิพากษาของศาลอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะตั้งคณะทำงานเพื่อพิจารณาว่าจะดำเนินคดีกับใครได้บ้างในคดี


สหรัฐฯ - อียูขู่จัดการกัมพูชา หลังสั่งยุบพรรคฝ่ายค้าน

สหรัฐฯ และอียูเตรียมตัดความช่วยเหลือกัมพูชา หลังศาลสูงสุดกัมพูชาตัดสินยุบพรรคฝ่ายค้านในข้อหาสมคบคิดกันโค่นล้มรัฐบาล ก่อนจะมีการเลือกตั้งในปีหน้า