ไม่พบผลการค้นหา
ตัวแทน AKB48 วงพี่ BNK48 เข้าพบนายกรัฐมนตรี 13 ก.ย. ที่ทำเนียบรัฐบาล โปรโมทเทศกาลดนตรีนานาชาติเดือน ธ.ค.นี้ ด้าน 'กอบศักดิ์' เผยมีไลฟ์สดผ่านเพจไทยคู่ฟ้า ปัดข่าวลือเบรกรายการเดินหน้าประเทศไทย วันเสาร์ ตอนพิเศษ 'เฌอปราง' พร้อมชวนติดตามรายการ 15 ก.ย. นี้

นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เวลา 08.30 น. วันที่ 13 ก.ย. ตัวแทนศิลปิน 6 คน จากวง AKB48 ซึ่งเป็นวงพี่ของ BNK48 จากประเทศญี่ปุ่น ประกอบด้วย 1.อาซาอิ นานามิ 2.ชิบะ เอรี่ 3.อิวาตาเตะ ซาโฮะ 4.โมกิ ชิโนบุ 5.นากานิชิ จิโยริ 6.ซาซากิ ยูคาริ จะเดินทางเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล ในโอกาสที่เดินทางมาเตรียมการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่ประเทศไทยปลายปีนี้ และคาดว่าจะมีเหล่า 'โอตะ' ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ มาชมคอนเสิร์ตจำนวนมาก และว่า วันพรุ่งนี้ เหล่าโอตะสามารถติดตามการไลฟ์สดได้ที่เพจไทยคู่ฟ้า

ส่วนกรณีมีข่าวว่า เทปรายการเดินหน้าประเทศไทย วันเสาร์ ตอนที่ น.ส.เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวง BNK48 เป็นผู้ดำเนินรายการ อาจจะถูกถอด ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และเทปรายการเดินหน้าประเทศไทย ตอนที่ น.ส.เฌอปราง เป็นผู้ดำเนินรายการ จะออกอากาศวันเสาร์ที่ 15 กันยายนน��้ โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับการศึกษา 

"อยากให้ทุกคนติดตามรายการในวันดังกล่าว เพื่อเป็นกำลังใจให้ น.ส.เฌอปราง ซึ่งเป็นคนน่ารัก เสียสละ ทำเพื่อประเทศชาติ และประชาชน" นายกอบศักดิ์ กล่าว

ทั้งนี้ ตัวแทนจาก AKB48 ทั้ง 6 คน เดินทางมาประเทศไทย เพื่อร่วมโปรโมทเทศกาลดนตรี Maya International Music Festival ซึ่งจัดโดย นายกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ อดีตดีเจ และนักแสดง ขณะที่เทศกาลดนตรีดังกล่าวจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-9 ธันวาคม 2561 ที่ SHOW DC พระราม 9 ซึ่งจะมีศิลปินทั้งแนว EDM, K-POP และ J-POP มาร่วมแสดง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :