ไม่พบผลการค้นหา
ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พบชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ในงานนิทรรศการศิลปะครั้งแรก ของไข่แมว 'ไข่แมว x กะลาแลนด์'

ไข่แมว การ์ตูนนิสต์ชื่อดัง ในแวดวงของการวิพากษ์สังคม การเมือง และศิลปวัฒนธรรม เปิดนิทรรศการเป็นครั้งแรก โดยผู้จัดนิทรรศการ อ. บัณฑิต จันทร์โรจนกิจ และ อ. ลลิตา หาญวงษ์ ได้รับความสนใจจากทั้งบุคคลทั่วไปและบุคคลในแวดวงการเมือง โดยนายธนาธร ซึ่งเดินทางไปชมนิทรรศการวันนี้พร้อมกับพรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรค และ กุลธิดา รุ่งเรืองเกียรติ รองหัวหน้าพรรค และได้อุดหนุนผลงานภาพศิลปะของไข่แมวไป 5 ภาพ ซึ่งนายธนาธรระบุว่าโดยส่วนตัวแล้วชื่นชอบในแนวคิดของภาพที่สะท้อนความเป็นไปในเหตุการณ์การเมืองที่ผ่านมา

369331.jpg369322.jpg

(ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ และผู้จัดนิทรรศการ)

ขณะเดียวกัน นายธนาธร ยังได้พบปะ พูดคุยกับ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ สมาชิกพรรคเพื่อไทย ซึ่งถูกจับตาว่าจะเข้ามารับบทบาทใดในพรรค โดยนายชัชชาติเปิดเผยว่า จะเริ่มบทบาททางการเมืองอย่างจริงจังในต้นปีหน้า ในนามของพรรคเพื่อไทย

369320.jpg369324.jpg

นอกจากนี้ นายชัชชาติยังได้ขอเซลฟี่กับนายธนาธร และพบว่าทั้งสองคนใช้โทรศัพท์มือถือรุ่นเดียวกัน

ทั้งนี้ งานนิทรรศการศิลปะของไข่แมว " ไข่แมว x กะลาแลนด์ " จัดแสดงระหว่างวันที่ 7-22 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13.00 น. -​18.00 น. ที่ Gallery Artist + Run ซอยทวีวัฒนา ( นราธิวาสราชนครินทร์ 22)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: