ไม่พบผลการค้นหา
"ประวิตร" ไม่ชัดร่วมสัมมนาวิปรัฐบาล พัทยาหรือไม่ เผยพรรคพลังประชารัฐย้ายที่ทำการพรรคไม่เกี่ยวฮวงจุ้ย ด้าน "ธรรมนัส" ยืนยันไปเข้าร่วมสัมมนาแน่นอน พร้อมตอบข้อซักถามฝ่ายค้านในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ระบุว่า ขอดูเวลาก่อนว่าจะเดินทางไปร่วมสัมมนาที่พัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อเตรียมรับมืออภิปรายไม่ไว้วางใจร่วมกับวิปรัฐบาลและพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ พร้อมปฏิเสธตอบคำถามว่าจำเป็นหรือไม่สำหรับการตั้งองครักษ์ ช่วยรัฐมนตรีที่จะถูกอภิปราย ทั้งนี้ ระบุว่าไม่จำเป็นต้องเตรียมข้อมูลอะไรและย้ำว่า ทุกอย่างตอบตามความจริง 

ส่วนการขยายที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ นั้น พล.อ.ประวิตร ระบุว่า เนื่องจากที่ทำการเดิมคับแคบ ซึ่งจะย้ายไปรวมกันทั้งหมด ณ ทำการพรรคพลังประชารัฐ อาคารรัชดา one ถนนรัชดาภิเษก พร้อมยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับฮวงจุ้ยแต่อย่างใด


"ธรรมนัส" ยืนยัน เข้าร่วมสัมมนา พปชร. พร้อมตอบในศึกซักฟอก

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ระบุถึงการเตรียมความพร้อมการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ว่า ส่วนตัวพร้อมที่จะตอบข้อซักถามของฝ่ายค้าน และมองว่าแวดวงการเมืองเป็นวงการแคบๆ จึงมีประเด็นไม่มากนักที่จะอภิปราย ส่วนการตั้งวอร์รูมของฝ่ายรัฐบาลที่ใช้บุคคลากรกว่า 30 คน เพื่อช่วยในการอธิปรายนั้นเป็นการใช้องคาพยพหลายๆ ด้าน เพื่อช่วยสนับสนุนในด้านข้อมูลต่างๆ เช่นเดียวกับทางฝ่ายค้าน

ทั้งนี้ หากพบการอภิปราย ที่หมิ่นเหม่​หรือทำให้เสียชื่อเสียง ก็มีการตั้งวอร์รูมด้านกฎหมายไว้รองรับเช่นเดียวกัน แต่สิ่งสำคัญที่สุดอยู่ที่ตัวของรัฐมนตรีแต่ละคนด้วย 

ร.อ.ธรรมนัส ยืนยันว่า ตนเองจะเดินทางไปร่วมกิจกรรมสัมมนาของพรรคพลังประชารัฐ หรือ พปชร.ที่พัทยา​ จ.ชลบุรี​ ระหว่างวันที่ 22-23 ก.พ. 2563 ถ้าเป็นกิจกรรมของวิปฝ่ายรัฐบาลที่จะทำร่วมกัน และตนไม่ทราบ กรณีที่พรรคพลังประชารัฐจะย้ายที่ทำการพรรคเพราะตั้งแต่เป็นรัฐมนตรีมาก็ไม่ค่อยได้ร่วมงานกับพรรคเท่าไหร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :