ไม่พบผลการค้นหา
แสดงความยินดีกับนักร้อง นักแสดงชื่อดัง 'บีม กวี' ที่ล่าสุดภรรยาสาวได้คลอดลูกชายแฝด สุขภาพแข็งแรงทั้งแม่และลูก - ชื่อลูกยังไม่ลงตัว หลังเห็นไม่ตรงกัน

ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อ คุณแม่ป้ายแดง บีม - กวี ตันจรารักษ์ นักร้อง นักแสดงชื่อดัง และ ออย - อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์ ภรรยา ที่ล่าสุด เมื่อบ่ายวันที่ 12 ต.ค. ได้คลอดลูกแฝด เพศชาย ที่ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยเด็กทั้งสองคนสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงดี มีน้ำหนักแรกคลอด 2.7 กิโลกรัม

โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยออกมาเปิดเผยว่าได้ใช้วิธี IVF แบบ ICSI เพื่อให้มีทายาท อีกทั้งระหว่างตั้งครรภ์คุณแม่ยังต้องพบกับภาวะปากมดลูกสั้น ต้องเฝ้าระวังเพื่อไม่ให้คลอดก่อนกำหนด

ซึ่งหลังจากฝาแฝดทั้งสองได้ลืมตาดูโลก คุณพ่อป้ายแดง บีม กวี ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวภาพแรกลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับ แคปชั่น "สวัสดีทุกคนเร็วลูก"

ดูโพสต์นี้บน Instagram

สวัสดีทุกคนเร็วลูก 😄 #beamoiltwinbabies

โพสต์ที่แชร์โดย บีม กวี (@beamkawee) เมื่อ

ขณะที่ชื่อของลูกๆ ทั้งคู่ยังไม่สามารถตกลงกันได้ เพราะก่อนหน้านี้มีชื่อที่หนุ่มบีมคิดไว้ในใจคือ AC กับ DC ซึ่งเป็นชื่อย่อของกระแสไฟฟ้า เพราะเรียนจบวิศวกรไฟฟ้ามา ในขณะที่ภรรยา ชอบชื่อ เสือ กับ สิงห์ โดยจะมีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเร็วๆ นี้

  • บัว สโรชา น้องสาว บีม กวี คุณแม่ลูกแฝดก่อนหน้า มาให้กำลังใจรับขวัญหลาน พร้อมเผยภาพสองแฝดแบบเต็มๆ